ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

แสดงทุกเรื่องในหมวด เปิดกรุประกันภัย

อะไรคือ ‘ประวิงการจ่ายสินไหม’ แล้วอะไรนับเป็นเคสนี้บ้าง ?

            อ่ะสืบเนื่องต่อจากโพสเมื่อวานเรื่อง “มาตรการเร่งให้ประกันจ่ายเคลมโควิด” กันไปเลย เรื่องกำลังฮอต เพราะเมื่อคืนมี DM มาถามเราว่า สรุปอะไรคือการ "ประวิงการจ่ายสินไหม".. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกันตอนที่ 8: มีประกันอุบัติเหตุแล้ว ต้องซื้อประกันเดินทางอีกมั้ย ?

            หลายคนสร้างเกราะป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยที่สุด ด้วยการทำประกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ หรือแม้แต่ประกันเดินทางที่มีจุดเด่นด้านการค.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกันตอนที่ 7: ไขความต่าง ระหว่างค่า Excess กับ Deductible​

            หลังจากเกิดอุบัติเหตุมา เมื่อตั้งสติได้แล้ว ถัดมาก็ต้องเคลียร์เรื่องการเคลมนั่นเองครับ และในกรณีที่เราต้องควักกระเป๋าจ่ายเองด้วยส่วนหนึ่งนั่นคือ “ค่าเสียหายส่ว.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกันตอนที่ 6: รถเรา คนอื่นเอาไปชน เคลมได้มั้ย ?​ ​

  งานเข้า! คนอื่นขับรถเราไปชน แต่ในกรมธรรม์ระบุคนขับเป็นชื่อเรา ประกันจะว่าไง ?​ ​ ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่า ตอนเราทำประกันชั้น 1 นั้น เราสามารถแจ้งบริษัทประกันหรือนายหน.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกัน ตอนที่ 5: ค่าขาดประโยชน์ คืออะไร?

  ค่าขาดประโยชน์ระหว่างซ่อม หรือบางทีเรียกสั้น ๆ ว่าค่าชดเชย คือ เงินชดเชยที่เราเรียกร้องจาก “บริษัทประกันคู่กรณี” ในเคสที่เราเป็นฝ่ายถูก และรถเราต้องเอาเข้าซ่อม จึงขาดประ.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกัน ตอนที่ 4: เคลมสด VS เคลมแห้ง

  เรื่องนี้ต้องแม่น ลูกค้าถาม เราตอบได้ โดยการเคลมประกันมีทั้งหมด 2 แบบนะครับ 1. เคลมสด คือ การเคลมที่ต้องมีพนักงานออกตรวจสอบ ณ ที่เกิดเหตุ ได้แก่ การเกิดเหตุที่มีคู.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกัน ตอนที่ 3: “อยากแจ้งเคลม แต่ไม่มีคู่กรณี ทำอย่างไร?”

หากเจอลูกค้าถามว่า “อยากแจ้งเคลม แต่ไม่มีคู่กรณี ทำอย่างไร?” แจ้งตามนี้เลยได้เลยครับ โทรหาบริษัทประกัน แจ้งทะเบียนรถ หรือ เลขกรมธรรม์ อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นให้ชัด.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกัน ตอนที่ 2: อย่ามองข้าม “ทรัพย์สินบุคคลภายนอก”​

            ส่วนใหญ่แล้วลูกค้าของเหล่าฮีโร่มักจะขอให้ท่านเสนอเบี้ยประกันภัยที่ถูกที่สุดในทุนประกันตัวรถที่สูงสุดใช่ไหมครับ​ ​           วันนี้ผมอยากจะขอให้ฮีโร่ทุกท่านลอ.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกัน ตอนที่ 1: “เคลม พ.ร.บ.”

            หากเกิดอุบัติเหตุรถชน พ.ร.บ. สามารถเบิกได้ภายใน 180 วัน ยื่นเรื่องผ่าน รพ. หรือผ่านบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ (โทร. 1791) ได้รับเงินภายใน 7 วัน ทำการหล.. [อ่านต่อ]

ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊