ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

แสดงทุกเรื่องในหมวด รู้ทันประกันสุขภาพ

ทำประกันต้องรู้จัก "ทุนประกันภัย" เคลมได้เท่าไร รู้หมด

ทุนประกันภัยคืออะไร แตกต่างกับเบี้ยประกันอย่างไร        ทุกวันนี้เราซื้อประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ เราเคยสังเกตทุนประกันกันบ้างหรือเปล่า? แล้วรู้หร.. [อ่านต่อ]

ความคุ้มครองสุขภาพ So You แบบประกันสุขภาพปรับแต่งได้

  ในปัจจุบันความเสี่ยงด้านสุขภาพมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ อาจเป็นเพราะ PM 2.5 มลภาวะต่างๆ ที่ส่งผลให้เกิดโรคภัยในอนาคตได้ เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมา หลายคนอาจกังวลนำไปก่อนว่าจะเป็.. [อ่านต่อ]

So You คว้ารางวัล Most Innovative Health Insurance Initiative Thailand 2022

            gettgo ตบเท้าเข้าร่วมรับรางวัล Most Innovative Health Insurance Initiative Thailand 2022 ในงาน The Global Economics Awards Ceremony จัดโดย The Global Economics.. [อ่านต่อ]

ปีใหม่ทั้งทีมาเปลี่ยนพฤติกรรมให้ห่างไกลโรคอ้วนลงพุงกันเถอะ

ปีใหม่แล้ว หลายคนมักตั้งปณิธานกันถึงสิ่งที่อยากทำให้สำเร็จ เราเชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีข้อที่บอกว่า ‘อยากลดน้ำหนัก’ อย่างแน่นอน เพราะเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง ทั้งยังดีต่อร.. [อ่านต่อ]

ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี เลือกอย่างไรในปี 2565

เมื่อปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามา นอกจากเทศกาลคริสต์มาส หรือการเฉลิมฉลองปีใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่กำลังรอคอยทุกคนอยู่ในปีถัดไปก็คือ “เทศกาลการเสี.. [อ่านต่อ]

ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด

ยิ่งอายุมากขึ้น ความเสี่ยงที่จะเป็นโรคต่าง ๆ ก็ยิ่งมีมากขึ้น โดยเฉพาะวัยสูงอายุ คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเข้า - ออกโรงพยาบาลอยู่บ่อย ๆ ดังนั้นการทำประกันสุขภาพผู้สูงอายุจึง.. [อ่านต่อ]

วิธีควบคุมดัชนีมวลกาย BMI ให้อยู่ในเกณฑ์เหมาะสม หมดกังวลเรื่องโรคร้ายแรง

  โรคอ้วนเป็นภัยเงียบที่อยู่คู่กับสังคมโลกและสังคมไทยมานาน มีหลายครั้งที่หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกพยายามช่วยกันรณรงค์เพื่อหาทางแก้ปัญหาของโรคนี้ หากแต่พฤ.. [อ่านต่อ]

5 เคล็ดลับ การดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคร้ายแรง

  โรคภัยไข้เจ็บมักเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ อีกทั้งสภาพแวดล้อมหรือมลภาวะรอบตัวต่าง ๆ ที่เปลี่ยนไปทำให้คนเราป่วยกั.. [อ่านต่อ]

วิธีสังเกตอาการเบื้องต้นของมะเร็ง อาการแบบไหนที่สังเกตได้ด้วยตัวเอง

โรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้น บางโรคก็อาจเป็นผลมาจากการใช้ชีวิตประจำวันของเราเอง ซึ่งมักจะมาเตือนเพื่อบอกให้เรารู้ว่า กำลังใช้งานร่างกายหนักเกินไป หากเป็นเพียงโรคเบา ๆ ทั่วไป ก็พอ.. [อ่านต่อ]

ประกันสุขภาพเดี่ยว VS ประกันสุขภาพพ่วงประกันชีวิต เลือกแบบไหนดี ?

  ประกันมีหลายรูปแบบให้เราเลือกซื้อ หลัก ๆ ที่จะเห็นคนนิยมซื้อกัน คือกลุ่มประกันสุขภาพกับประกันชีวิต โดยเฉพาะประกันสุขภาพก็กำลังเป็นที่สนใจกันมาก เพราะกระแสความนิยมดูแลสุข.. [อ่านต่อ]

ไขข้อข้องใจ ! ประกันสุขภาพ IPD และ OPD ต่างกันอย่างไร ?

ใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพและกำลังศึกษาข้อมูลอยู่คงจะต้องเคยพบกับคำศัพท์อย่าง “IPD” หรือ “OPD” กันมาบ้าง เห็นมาเป็นตัวย่อภาษาอังกฤษแบบนี้ หลายคนก็อาจยังไม่ค่อยเข้าใจว่ามันค.. [อ่านต่อ]

“ระยะเวลารอคอย” ของประกันสุขภาพคืออะไร ?

          หลายคนที่ยังเป็นมือใหม่ หรือเพิ่งเริ่มศึกษาเกี่ยวกับประกันสุขภาพ ก็คงคิดว่าเมื่อซื้อประกันแล้ว ก็คงสามารถเคลมค่ารักษา ได้ทันทีเมื่อเจ็บป่วย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ปร.. [อ่านต่อ]

มีประกันสุขภาพอยู่แล้ว จำเป็นต้องทำประกันโรคร้ายแรงเพิ่มหรือไม่

          มีประกันสุขภาพไว้มีชัยไปกว่าครึ่ง เรื่องนี้ก็จริงอยู่ เพราะท่ามกลางกระแสสุขภาพที่กำลังมาแรง ไหนจะโรคอุบัติใหม่ที่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน การทำประกันสุขภาพติดตัว.. [อ่านต่อ]

โรคร้ายแรง มีอะไรบ้าง ? และกรณีไหนที่ประกันโรคร้ายแรงไม่คุ้มครอง

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ช่วยกระตุ้นกระแสด้านการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก และหนึ่งในสิ่งที่คนให้ความสนใจกันมาก นั่นก็คือเรื่องของการซื้อประกันภัย.. [อ่านต่อ]

ประกันสุขภาพแบบมีความรับผิดส่วนแรก (Deductible) เหมาะกับใครบ้าง ?

          ยุคปัจจุบันนี้ประกันสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรจะมี ยิ่งมีโรคอุบัติใหม่อย่างโควิด-19 แพร่ระบาดขึ้นมาด้วยแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะตื่นตัวไปปรึกษาบริษัทประกันกันยกใหญ.. [อ่านต่อ]

รู้จักมาตรฐานประกันสุขภาพแบบใหม่ หรือ New Health Standard จาก คปภ.

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ ด้านของสังคมมนุษย์ สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือ ผู้คนตระหนักถึงปัญหาสุขภาพเพิ่.. [อ่านต่อ]

บอกไม่หมดจนโป๊ะแตก ประกันสืบประวัติย้อนหลังได้

            จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคำว่าบอกหมด = บอกไม่หมดซะงั้น ​อีกหนึ่งสเต็ปสำคัญของการทำประกันชีวิตสุขภาพ คือการเตรียมตัวตั้งโต๊ะแถลง (สุขภาพ) เหมือนดารานั่นเอง ​แล้วรู้มั้ย.. [อ่านต่อ]

LGBTQA+ เพศเดียวกัน ก็ทำประกันให้กันได้

            เติมสีสันต้อนรับเดือน ก.ย. ผ่านเรื่องราวของชาวกลุ่ม LGBTQA+ หรือ กลุ่มเพศทางเลือกกันดีกว่า วันนี้มาว่ากันด้วยเรื่องเงื่อนไขจุกจิกของ ‘คู่รักเพศเดียวกัน’ ที่อยา.. [อ่านต่อ]

ลูกเพจร้อง หายจากมะเร็ง 10 กว่าปี เสี่ยงทำประกันสุขภาพไม่ได้ จริงหรือ ?

            ช่วงนี้พบกับอีกหนึ่งปัญหาของคนอยากซื้อประกันสุขภาพ มีเคสนึง อยากซื้อประกันสุขภาพให้คุณแม่ อายุ 50 ปลาย ๆ ซึ่งอยากรู้ว่าจะยังทำได้มั้ย กลัวว่าจะทำไม่ได้ ​สาเหตุ.. [อ่านต่อ]

Swab จนจมูกพัง รู้ยังว่าค่าตรวจโควิดเคลมได้

            เผลอแป๊ปเดียวนี่เราอยู่ร่วมกับโควิดมาเกือบ 2 ปีแล้วหรอเนี่ย ? วันก่อนเลื่อนเจอมีมตลกอันนึง ที่ว่าหมดปีนี้คนไทย swab กันไปแล้วกี่ครั้ง swab จนจมูกแทบพัง เห็นแล้.. [อ่านต่อ]

หาหมอผ่านแอปฯ เคลมประกันสุขภาพได้หรือไม่ ?

            เจ็บป่วยช่วงหน้าฝน จะเดินทางไป รพ. ที่ไกลบ้านก็ลำบากลำบน หรือแม้แต่ใกล้บ้านก็ไปยาก ยิ่งช่วงนี้น้ำท่วมบ่อย แม้ว่ามีประกันชีวิตสุขภาพอยู่ แต่ความสะดวกในการเดินทา.. [อ่านต่อ]

เมื่อโควิดบังคับให้ใช้เงินเป็น ควรเลือกซื้อประกันสุขภาพแบบไหน ?

            ตื่นเช้ามาก็กลายเป็นยุคข้าวยากหมากแพงไปซะแล้ว แถมวิกฤตโควิดก็ถาโถมซะเหลือเกิน จะให้ใช้เงินชิลล์ ๆ เหมือนแต่ก่อนคงไม่ไหว อยาก ‘ใช้เงินเป็น’ เลือกซื้อประกันชี.. [อ่านต่อ]

gettgo คว้ารางวัล Best New Comparison Website in Thailand 2021

gettgo แพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันครบวงจรสำหรับคนรุ่นใหม่ คว้ารางวัล "เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันที่ดีที่สุดในประเทศไทย" ประจำปี 2564 (Best New Comparison Website in Thailand 20.. [อ่านต่อ]

ปอดอักเสบเรื้อรังแม้หายจากโควิด อยากทำประกันสุขภาพได้หรือไม่ ?

            ประกันสุขภาพไม่มีในสถานการณ์การระบาดโควิดแบบนี้ จะขยับตัวทีนึงก็ต้องระแวดระวังแบบสุด ๆ พออยากจะทำก็ไม่รู้ว่าจะทำประกันสุขภาพที่ไหนดี เพราะกลัวอย่างเดียวว่าถ้าต.. [อ่านต่อ]

ประกันโควิดแบบไม่มีระยะรอคอย ตัวเลือกของคน "เสี่ยงรายวัน" ?

            สวัสดีครับทุกคน วันนี้ข่าวยอดผู้ติดเชื้อยังไม่มีวี่แววจะลดลงเลยครับ ใช้ชีวิตบนความเสี่ยงรายวันกันแบบนี้ เรามาดูกันว่าความเสี่ยงที่ว่านี้มีอะไรกันบ้าง ? เช็ค.. [อ่านต่อ]

เปิดปาก 3 อาชีพอิสระที่เจ้าตัวสารภาพ “ไม่อิสระ” อย่างที่คิด

            สวัสดีครับทุกคน วันนี้เรามาว่ากันด้วยประเด็นที่เป็นข้อถกเถียงกันมาหลายต่อหลายปีที่ถกกันเท่าไหร่ก็ไม่จบไม่สิ้น กับคำว่า ‘งานอิสระ’ ที่หลายคนอยากไขว่คว้ามา อยากป.. [อ่านต่อ]

‘เมื่อเพศทางเลือก กลับเลือกไม่ได้’ สิทธิ์การรักษาที่หล่นหายแม้เป็นคนในครอบครัว

            สวัสดีครับทุกคน วันนี้เรามาส่งท้ายเดือนแห่ง  Pride Month  กันสักหน่อยครับ อย่างที่ทราบกันดีว่าชาว LGBTQ+ หรือกลุ่มเพศทางเลือกของประเทศไทยในปัจจุบันเป็นที่ยอมรั.. [อ่านต่อ]

คุณควรทำประกันวัคซีนหรือไม่ และควรซื้อแผนไหน ?

            สวัสดีครับทุกคน ช่วงนี้คิวฉีดวัคซีนของหลายคนโดนเลื่อนไปตาม ๆ กันใช่มั้ยครับ ? สำหรับใครที่รอคิวฉีดเร็ว ๆ นี้ หรือแพลนจะฉีดวัคซีนทางเลือกในอนาคต อย่างไรก็ตามก็ค.. [อ่านต่อ]

3 คำถามก่อนทำประกันวัคซีน

            สวัสดีครับทุกคน ช่วงนี้หลายบริษัทเริ่มมีการมาถามไถ่พนักงานเรื่องฉีดวัคซีนกันแล้วใช่มั้ยครับ ? ทำให้ตอนนี้เราเริ่มเห็นแต่ละบริษัทประกันทะยอยเปิดขาย “ประกันสำหรั.. [อ่านต่อ]

ไปฉีดวัคซีนโควิดเมืองนอก กลับมาแพ้ เคลมประกันวัคซีนหรือประกันโควิดได้มั้ย ?

            ช่วงนี้ที่ยอดผู้ติดเชื้อโควิดยังทะลุ 2,000 คนอยู่ ‘วัคซีนโควิด’ กลายเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวที่จะพากันรอด จนหลายคนเริ่มอดรนทนไม่ไหวที่จะรอรับการวัคซีนจากภาครัฐ แล.. [อ่านต่อ]

ป่วยหนักก็เอา ป่วยเบาก็สู้ Precious CARE 6 แผน คุ้มครอง "ล้ำค่า" ด้านไหนบ้าง ?

          ช่วงนี้สถานการณ์โควิดยังค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่ เชื่อว่าหลายคนมีประกันโควิดติดตัวกันไว้คนละแผนสองแผนกันแล้ว อย่างข่าวล่าสุดในโซเชียลเจอบิลค่ารักษาโควิด รพ.เอกชน พุ่ง.. [อ่านต่อ]

น้องนายบอก "อนาคตสุขภาพมั่นใจได้" แล้ว BLA Prestige Health 5 แผนให้อะไรบ้าง ?

            ดูจากจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดที่มากขึ้นในแต่ละวันแล้ว พุ่งสูงไม่หยุดเลยล่ะค่ะ จะให้แกล้งหลับตาข้างเดียวว่าไม่เป็นห่วงสุขภาพก็คงไม่ได้ซะแล้ว หากแผนประกันสุขภาพเหมา.. [อ่านต่อ]

ก้อยบอก "ชีวิตวางแผนได้" แล้ว iHealthy 5 แผน ช่วยค่าใช้จ่ายอะไรได้บ้าง ?

            เข้าสู่ช่วงสงกรานต์ที่มาพร้อมกับเจ้าโควิดตัวร้ายอีกปีแล้วนะคะ เป็นธรรมดาเมื่อเกิดโรคระบาด ผู้คนก็หันมาให้ความสนใจกับปัญหาสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เพราะนอกจากการดูแลต.. [อ่านต่อ]

เบลล่าบอก "ห่วงแค่ไหน ก็พอจ่าย" แล้ว Elite Health แผน จ่ายแล้วได้อะไรบ้าง ?

            หลังจากที่เราเคยเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพหลากหลายเจ้าให้ได้ดูกันมาแล้ว วันนี้เรามาเจาะลึกเพียงเจ้าเดียวกันบ้างแต่จะมากางความคุ้มครองแต่ละแผนย่อยให้ได้ดูกันค่ะ.. [อ่านต่อ]

ไถสนุกทุกสนาม เปิดดอกจันประกันเซิร์ฟสเก็ต คุ้มครองอะไรบ้าง ?

            ใครจะไปคิดว่าเซิร์ฟสเก็ตจะกลายเป็นไอเท็มแห่งยุค 2021 ที่ฮอตฮิตติดลมบนยาวนานข้ามปีเข้าไปแล้ว ไม่ว่าหันไปทางไหนก็เจอแต่คนไถแผ่นสเก็ตใช่มั้ยล่ะคะ ? ปฏิเสธไม่ได้เล.. [อ่านต่อ]

ปอกเปลือกประกันโควิด เจอจ่าย VS ค่ารักษา เคลมอย่างไรให้ได้เงิน ?

            อย่างที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในวงกว้าง ส่งผลให้โรงพยาบาลหลายแห่งไม่สามารถรองรั.. [อ่านต่อ]

แปลงเพศใหม่แต่ได้โรคแทรกซ้อน ประกันจ่ายมั้ย ?

            ปัจจุบันเพศทางเลือกกลายเป็นเพศที่ถูกยอมรับในสังคมไทยมากขึ้นกว่าแต่ก่อนค่อนข้างเยอะเลยล่ะค่ะ หลากหลายอาชีพที่อดีตเจาะจงรับเฉพาะแค่เพศชายหรือหญิงเท่านั้น ทุกวันน.. [อ่านต่อ]

เหมาจ่ายเบี้ยไม่เกิน 4 หมื่น เจ้าไหนให้ "ค่ายากลับบ้าน" เยอะที่สุด ?

            อย่างที่รู้กันดีว่าทุกการเจ็บป่วยมักตามมาด้วยค่ารักษายิบย่อยที่รบกวนกระเป๋าตังค์อยู่เสมอ โดยหลัก ๆ แล้วก็จะมีค่าห้อง ค่าหมอ ค่ายา ที่เป็น 3 ค่ารักษาหลักที่เราต.. [อ่านต่อ]

ฉีกเงื่อนไขประกันแพ้วัคซีน ถ้าแพ้ประกันจ่ายทุกยี่ห้อมั้ย ?

            หลังจากคนทั่วโลกต้องเผชิญกับโควิด-19 มาเป็นระยะเวลาปีกว่า หลายประเทศได้รับวัคซีนกันไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดประเทศไทยเราเองก็ได้เริ่มทยอยฉีดให้กับบุคลากรทางการ.. [อ่านต่อ]

"ชีวิตติดหมอนวด" นวดผ่อนคลายแต่กลายเป็นเส้นพลิก เคลมประกันได้มั้ย ?

            วงการปวดหลังเข้าแล้วออกยากจริง ๆ ปวดชนิดที่ว่าไม่เกี่ยงอายุกันเลยทีเดียว ยิ่งเข้าใกล้วันหยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้หลายคนมีนัดไปคาเฟ่ ไปกินข้าว ไปช็อปปิ้งกันตามประ.. [อ่านต่อ]

ฝาก 1 แสน แผนออมสั้น 10/1 เจ้าไหนเงินคืนคุ้มสุด

            เข้าสู่เดือนที่ 3 ของปีกันแล้ว ใครที่พอมีเงินเก็บจากปีที่แล้วสักก้อนและไม่รีบร้อนใช้เงินสักเท่าไหร่ หากปล่อยคาบัญชีทิ้งไว้เฉย ๆ ก็คงได้ดอกเบี้ยน้อยนิด งั้นลองเ.. [อ่านต่อ]

งบไม่เกิน 35,000 เหมาจ่ายเจ้าไหนให้ค่าผ่าตัดสูงสุด

  วันนี้เรายังอยู่กันในหมวดประกันสุขภาพเหมาจ่ายอีกเช่นเคยนะคะ เนื่องจากยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น วันนี้เรามาดูในด้าน “ค่าผ่าตัด” กันบ้างค่ะ อย่างที่รู้ก.. [อ่านต่อ]

เปิดภัยเงียบ ทำวีเนียร์หมอฟันเถื่อนแล้วพัง ประกันจ่ายมั้ย ?

            นอกจากข่าวคราวของโควิด-19 ที่ระบาดอยู่ ยังมีอีกหนึ่งประเด็นยอดฮิตที่ระบาดเกลื่อนเมืองไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “หมอฟันเถื่อน” นั่นเองค่ะ           มีข่าวให้เห็นกั.. [อ่านต่อ]

เคลียร์ให้ชัดก่อนฉีด ควรทำ "ประกันแพ้วัคซีน" หรือไม่ ?

            หลังจากการระบาดของโควิด-19 ในช่วงปีที่แล้ว หลายคนคงรอคอยวันที่มีวัคซีนออกมารักษา จะได้เบาความกังวลเรื่องความปลอดภัยลงได้บ้าง และในปี 2021 นี้ ข่าวเรื่องวัคซีนโ.. [อ่านต่อ]

เปิดข้อดี-ข้อเสีย ประกันสุขภาพที่มี “ค่ารับผิดส่วนแรก” สูง ๆ

  การมองหาประกันสุขภาพสักแผนหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องจ่ายเบี้ยสูง ๆ เสมอไป เช่นเดียวกับบางครั้งที่เราซื้อของแล้วมีส่วนลด ก็ทำให้ได้ของชิ้นนั้นในราคาถูกลงมานั่นเองค่ะ สำหรับประกั.. [อ่านต่อ]

รู้นะ! ว่ากดสั่งชาไข่มุกอยู่ทุกวัน รู้ทันทุกความเสี่ยงด้วยประกันเบาหวาน

            ว่ากันด้วยเรื่อง work from home ของชาวออฟฟิศทั้งหลาย ตั้งแต่เข้าปี 2021 มากลายเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงจริง ๆ ค่ะ หลายคนปรับตัวได้และหลายคนก็ปรับตัวไม่ทัน เพราะ.. [อ่านต่อ]

มะเร็ง 3 ชนิด ที่ประกันมะเร็งไม่รับเคลม

            เคยมั้ยคะ ? มองหาประกันมะเร็งสักแผน แต่เงื่อนไขยิบย่อยจนไม่อยากเปิดอ่าน อ่านไปก็ไม่เข้าใจ แต่พอถึงเวลาตรวจเจอขึ้นมาถึงกับเหงื่อแตก สรุปแล้วโรคมะเร็งที่เราตรวจเ.. [อ่านต่อ]

พนักงานบริษัทกับการมี “ประกันกลุ่ม” เพียงพอหรือไม่ ?

            ในยุคที่เอาแน่เอานอนกับโรคภัยไม่ได้ และไม่รู้เลยว่าในหนึ่งวันเราหายใจเอาอะไรเข้าไปบ้าง..  ไม่ว่าใครก็อยากได้รับสวัสดิการด้านสุขภาพที่มั่นคงใช่มั้ยคะ? ยิ่งเป็น.. [อ่านต่อ]

เลือกให้เป็น ประกันมะเร็ง VS ประกันโรคร้ายแรง

          คนส่วนมากมักจะมีสวัสดิการสุขภาพพื้นฐานอย่างประกันสังคม หรือประกันกลุ่มบริษัทกันอยู่บ้างแล้ว เมื่ออายุเข้าเลข 3 หรือเลข 4 ก็จะเริ่มมองหาประกันยอดฮิตอย่าง “ประกันม.. [อ่านต่อ]

เตรียมพร้อมก่อนเป็น “คุณแม่” เลือกประกันสุขภาพที่ใช่ ต้องดูจุดไหนบ้าง ?

            สำหรับใครที่กำลังวางแผนอยากมีลูก #getttrick วันนี้มีทริคดี ๆ ในการเลือกซื้อประกันที่ใช่มาฝากกันค่ะ            ปัจจุบันมีแผนประกันให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด หล.. [อ่านต่อ]

คำถามแรกเมื่อคุณถึง รพ. “คุณมีประกันรึป่าวคะ ?”

            อย่างที่รู้กันดีว่านี่เป็นยุคที่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ค่าครองชีพในแต่ละวันมีแต่สูงขึ้น ซึ่งสวนทางกับรายได้ที่ไม่ได้เพิ่มตามรายจ่ายสักเท่าไหร่ ที่เห็นได้ชั.. [อ่านต่อ]

ชี้จุดต่างเซฟค่าเบี้ยประกันสุขภาพด้วย Co-payment VS Deductible

  อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพแต่ไม่อยากจ่ายเบี้ยแพงเกินไป คงดีกว่าถ้าจ่ายเบี้ยได้ถูกลงและความคุ้มครองก็ไม่ลดลงตามไปด้วย นั่นก็คือการเลือกประกันสุขภา.. [อ่านต่อ]

ทำความรู้จักประกันมะเร็ง “จ่ายระยะลุกลาม” VS “จ่ายทุกระยะ” เลือกอย่างไรดี ?

  หลายคนคงเคยได้ยินมาว่าประกันมะเร็งมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก หลัก ๆ เลยจะมี 2 แบบ คือ “เจอจ่ายเงินก้อน” ที่เอาเงินไปบริหารจัดการค่ารักษาเอาเอง และ “เจอจ่ายค่ารักษา” ที่ดูแ.. [อ่านต่อ]

โรคทางจิตเวช ประกันสุขภาพบางแผนยังคุ้มครองนะ

  ดูแลสุขภาพกายอยู่ทุกวัน แต่ลืมหันมาดูแลสุขภาพจิตกันรึเปล่าคะ? เพราะการเจ็บป่วยทางร่างกายมักเห็นได้ชัดกว่าการเจ็บป่วยทางจิตใจ จึงอาจทำให้เรามองข้ามกันไปบ้าง และในปัจจุบัน.. [อ่านต่อ]

“OPD ต่อครั้ง VS OPD เหมาต่อปี” เลือกแบบไหนดีที่เหมาะกับตัวเอง

ประกันที่เน้น OPD เหมาะกับใคร?           ต้องยอมรับเลยว่ามนุษย์กับความเจ็บป่วยเป็นของคู่กัน การเลือกประกันสุขภาพสักแผนจึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่สุด อย่.. [อ่านต่อ]

รวมดาวประกันมะเร็ง แผนเจอ จ่าย 1 ล้าน

      แผนประกันสำหรับโรคมะเร็ง           หากพูดถึงความยากและซับซ้อนในการรักษาแล้ว เชื่อว่า ‘โรคมะเร็ง’ มักจะปิ๊งขึ้นมาเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน ในส่วนของค่าใช้จ่ายในการรักษา.. [อ่านต่อ]

FREELANCE "ห้ามป่วย ห้ามพัก" เลือกประกันสุขภาพที่ใช่ วันนี้

          “ห้ามป่วย ห้ามพัก” น่าจะเป็นคำนิยามสั้น ๆ ของเหล่าฟรีแลนซ์ ที่แม้จะขยันทำงานหามรุ่งหามค่ำแค่ไหน ก็คงไม่มีใครโกงสัญญาณเตือนภัยของร่างกายได้อยู่ดี         หากล้.. [อ่านต่อ]

กางประกันสุขภาพมีความรับผิดส่วนแรก 20,000 ที่ไหนเบี้ยถูกสุด

                          ว่ากันว่าบ้านที่แข็งแรงต้องมาจากเสาเอกที่มั่นคง ร่างกายมนุษย์อย่างเรา ๆ ก็เช่นกันค่ะ วัยทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวหากมองข้ามเรื่องสุขภาพไป ความมั่นค.. [อ่านต่อ]

เอาใจวัย (เตรียม) เกษียณ ประกันสุขภาพไหนจ่ายคุ้มในงบ 50,000

  วัย (เตรียม) เกษียณจุดเปลี่ยนของช่วงวัย หลากหลายปัญหาสุขภาพที่ตบเท้าเข้ามาในรวดเดียวและพ่วงมาด้วยค่าใช้จ่ายรอบด้าน บางคนมีเงินบำเหน็จบำนาญไว้ใช้จ่ายแต่อาจไม่มากมายเท่าเม.. [อ่านต่อ]

"ไม่พอก็ต้องเพิ่ม" ทุกค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ประกันสุขภาพเพิ่มเติมจ่ายให้

gettgo X รีวิวประกัน EP.1 : “ประกันสุขภาพเพิ่มเติม”            เจ็บป่วยทีไร ปัญหายิบย่อยก็ยังคงกวนใจอยู่เสมอ แม้จะมีสวัสดิการต่าง ๆ ติดตัวอยู่แล้ว อย่างเช่น ประกันสังคม.. [อ่านต่อ]

“ฝันร้ายของเด็กเล็ก” ไวรัส RSV ค่ารักษาสูง ประกันที่ครอบคลุมคือคำตอบ

        เข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวอีกครั้ง พบกับการกลับมาของอีกหนึ่งโรคยอดฮิตตลอดกาลอย่าง RSV หรือ โรคติดเชื้อทางเดินหายใจจากเชื้อไวรัส RSV นั่นเองค่ะ สำหรับใครที่ไม่ค่อยคุ้นชื่.. [อ่านต่อ]

อยู่ประเทศไหนก็เคลมได้ เช็คแผนประกันสุขภาพ “คุ้มครองทั่วโลก”

            แม้ว่ายังเป็นช่วงโควิด-19 อยู่ แต่ก็มีบางประเทศที่เปิดเส้นทางให้เดินทางไปทำงานหรือเรียนต่อได้แล้ว รวมไปถึงนักธุรกิจที่ต้องบินไปดูงานต่างประเทศอยู่บ่อย ๆ เช่นกั.. [อ่านต่อ]

“ยิ้มสวยได้ทุกวัน” มัดรวมแผนประกันให้ค่า “ทำฟัน” แบบเหมาๆ

            โดยทั่วไปอย่างที่รู้กันดีว่าเราควรตรวจสุขภาพฟันทุก ๆ 6 เดือน หรือปีละ 2 ครั้ง ยิ่งเข้าสู่ช่วงวัยทำงานอายุ 30-35 ปีขึ้นไปด้วยแล้ว ยิ่งต้องดูแลสุขภาพช่องปากและฟั.. [อ่านต่อ]

“ทำจมูก ทุบหน้า” ทำศัลยกรรมอะไรมา ก็ต้องแถลงต่อบริษัทประกัน

                      การทำศัลยกรรมในยุคสมัยนี้ไม่ได้ยากเย็นเหมือนสมัยก่อนแล้วนะคะ ทั้งราคาและความปลอดภัยก็มีทั้งถูกและดี หรือแพงและไม่ดีก็มีให้เห็นอยู่ทั่วไป เพียงกำเงินเ.. [อ่านต่อ]

วางแผนมีลูก เล็งแผนประกันมี “ค่าคลอดบุตร” เจ้าไหนเปย์หนัก

            ด้วยภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน การวางแผนครอบครัวในยุคสมัยนี้ต้องรอบคอบมาก ๆ เลยนะคะ เนื่องจากการมีลูกน้อยสักคนนั้น นอกจากเวลาที่ต้องทุ่มเทให้เค้าทั้งชีวิตแล้ว ยังต้อ.. [อ่านต่อ]

ป่วยโรคเดิมซ้ำใน 1 ปี เคลมได้ในวงเงินเดิม

            สำหรับใครที่ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพอยู่ในมือ ปัญหาเรื่องการเคลมยามเจ็บป่วยก็ยังคงมีให้เห็นอยู่ และในเคสที่ยังถกเถียงกันแล้วยังดูคลุมเครือหรือสับสนกันอยู่ ก็คือ.. [อ่านต่อ]

เคาะแล้ว! ประกันเจ้าไหนมี รพ. ในเครือทั่วไทยมากสุด

  หากใครมีธุระให้ต้องเดินทางบ่อย ๆ ไม่ว่าจะบินไปดูงานต่างจังหวัด ไปประชุมกับลูกค้า หรือขับรถไปเที่ยวไกล ๆ มีเหตุให้ต้องขึ้นเหนือลงใต้อยู่บ่อย ๆ จนชีพจรลงเท้า บางทีอาจสนุกท.. [อ่านต่อ]

เคลียร์ให้ชัด เคสไหนที่ประกันสุขภาพบอกเลิกสัญญาได้

  ปัจจุบันเหตุผลในการเลือกทำประกันสุขภาพของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป บ้างก็เพื่อผลักภาระที่จะเกิดขึ้นในอนาคตให้ออกจากตัวเรามากที่สุด บ้างก็ทำเพื่อตัวเองและเผื่อไปถึงคนข้างห.. [อ่านต่อ]

กดเงิน 1,000 ทำประกันมะเร็งเจ้าไหนได้บ้าง?

  เชื่อว่าหลายคนต้องเคยมีคนรอบตัวที่เผชิญกับโรคร้ายแรงอย่าง ‘โรคมะเร็ง’ กันอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว หรือเพื่อนฝูง ยิ่งใครที่มีคนในครอบครัวเคยเป็นแล้วค.. [อ่านต่อ]

ทุบกำแพงความวุ่นวาย ประกันสุขภาพเจ้าไหนรับเคลมออนไลน์บ้าง?

  เผลอแปปเดียวอีก 3 เดือนก็จะหมดปี 2020 แล้วนะคะ เทรนด์สุขภาพที่ว่ามาแรงแล้ว ส่งผลให้เทรนด์ประกันสุขภาพก็มาแรงไม่แพ้กัน เพื่อน ๆ รู้มั้ยคะว่าความยุ่งยากและซับซ้อนในเรื่องป.. [อ่านต่อ]

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย “เหมาจริง” หรือ “เหมาหลอก” ?

  เคยมั้ยคะ? เจ็บป่วยทีไร เจ็บใจทุกที! ประกันที่มีอยู่ก็จ่ายได้แค่บางส่วน ทำเอาเดือนนั้นชักหน้าไม่ถึงหลังไปตาม ๆ กัน อีกหนึ่งผู้ช่วยจัดการทางการเงินได้เป็นอย่างดี นอกจากเง.. [อ่านต่อ]

‘หนีไม่ได้ แต่เลี่ยงได้’ ประกันอุบัติเหตุแผนไหน ชดเชยรายได้ต่อวันคุ้มที่สุด

  ทุกคนมีวิธีรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันยังไงกันบ้างคะ? วันดีคืนดีนั่งกินข้าวในร้านอาหารอยู่ดี ๆ ก็เจอเหตุการณ์สุดช็อค ฝั่งตรงข้ามรถดันชนกันซะงั้น! กินข้าวไม่อร่อยเลยที.. [อ่านต่อ]

เล็งค่าห้อง 8,000 ประกันสุขภาพเจ้าไหน เบี้ยต่อปีถูกสุด

  เข้าสู่ช่วงใกล้ ๆ ปลายปีแบบนี้ โบนัสก็ใกล้เข้ามาแค่เอื้อมแล้ว หลายคนคงอยากให้รางวัลตัวเองให้หายเหนื่อย หรือให้ของขวัญคนในครอบครัวกันใช่มั้ยคะ? อาจจะเป็นรถในฝันสักคัน ไว้.. [อ่านต่อ]

งบอันลิมิต ประกันสุขภาพเจ้าไหนอัดฉีดสุดปัง IPD สูงปรี๊ด!

  เดินทางมาถึงวัยกลางคน มีเงินเก็บมากพอสมควรแล้ว สินทรัพย์ที่ควรมีไว้ติดตัวสำหรับใครหลาย ๆ คนอาจจะเป็นบ้าน รถ ที่ดิน หรือเครื่องประดับอะไรก็ว่าไปใช่มั้ยคะ? แต่จะว่าไปแล้ว .. [อ่านต่อ]

‘จากความหวาน สู่ความขม’ โรคร้ายอย่างเบาหวาน ประกันสุขภาพรับทำหรือไม่?

  ทุกเช้าหากไม่มีกาแฟตกถึงท้อง หลายคนอาจไม่มีเรี่ยวแรงทำงาน คิดงานไม่ออก ไม่ตื่นตัวเอาซะเลย เพื่อน ๆ เป็นเหมือนกันมั้ยคะ? หรือบางวันทานมื้อเที่ยงเสร็จ ตกบ่ายก็อยากหาอะไรหว.. [อ่านต่อ]

ประกันสุขภาพผู้สูงวัย สายเกินไปหรือยังทำได้อยู่?

  ปัญหาสุขภาพของผู้สูงวัย หรือคนใกล้ตัวอย่าง คุณพ่อ คุณแม่ หรือคุณตาคุณยายที่บ้าน หากใครสังเกตอาการอยู่บ่อย ๆ จะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ทั้งร่างกาย.. [อ่านต่อ]

‘รักต้องทุ่ม’ งบ 50,000 ต่อปี ประกันเด็กเจ้าไหนให้ค่าห้อง ให้ OPD สูง

‘เพราะเป็นเด็กจึงป่วยบ่อย’  สำหรับเหล่าคุณแม่มือใหม่ เรื่องที่ชวนกังวลใจกันอยู่บ่อย ๆ ก็คงจะเป็นลูกน้อยงอแงใช่มั้ยคะ? เด็กเล็ก ๆ แรกเกิดที่ยังพูดไม่ได้ คาดเดาอาการก็ยาก ร้.. [อ่านต่อ]

“IPD ก็ชอบ ค่าห้องก็ใช่” ถือเงิน 20,000 ประกันเจ้าไหนจ่ายค่าห้องหนัก

  ช่วงนี้เทรนด์เฮลตี้กำลังมาแรงเลยนะคะทุกคน หนุ่มสาววัยใสหันมารักสุขภาพกันมากขึ้น เห็นแล้วก็ชื่นใจจริง ๆ ค่ะ ขยับอายุจากวัยรุ่นขึ้นมาอีกหน่อย วัยทำงานหลายคนก็เริ่มมีการวาง.. [อ่านต่อ]

เบี้ยปีละ 5,000 ประกันมะเร็งเจ้าไหน เจอ จ่าย เยอะ

‘รับมือยังไง กับโรคร้ายที่ไม่อยากให้เกิด’ ครองแชมป์โรคยอดฮิตอันดับ 1 ของคนไทยอีกเช่นเคย กับโรคร้ายอย่าง “มะเร็ง” ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และพรากชีวิตคนในครอบครัวหลายต่อ.. [อ่านต่อ]

อยากนอน รพ. ดี ๆ แต่ประกันบริษัทที่มีไม่เคยพอ

  ‘เหงื่อแตกแน่ เมื่อต้องแชร์เงินตัวเองจ่ายส่วนต่าง’ ดวงรายวันกับ gettgo วันนี้ ขอทำนายว่าทุกราศีที่ยังชะล่าใจ มีเกณฑ์ต้องจ่ายส่วนต่างค่ะ! เชื่อว่าหลายคนที่มองหาประก.. [อ่านต่อ]

เห็นคิว “ประกันสังคม” แล้วท้อ ให้หมอมาง้อด้วย "ประกันสุขภาพ" ดีกว่ามั้ย?

ก้าวสู่ชีวิตวัยทำงาน เช้าตื่นมาทำงาน เย็นกลับบ้านก็หมดวันซะแล้ว.. ใช้ร่างกายจนเหนื่อย ใช้สมองจนล้า เพื่อน ๆ เป็นเหมือนกันมั้ยคะ? สัญญาณเตือนก็มาเยือนประจำ เดี๋ยวเป็นไข้ เดี๋ย.. [อ่านต่อ]

กำเงิน 20,000 ประกันสุขภาพแผนไหน ให้ OPD คุ้ม

  เศรษฐกิจในปัจจุบันชวนให้กุมขมับแน่หากเจ็บป่วยขึ้นมาครั้งนึง คงน้อยคนที่อยากนอนโรงพยาบาล เพราะส่วนมากใคร ๆ ก็อยากรีบหาหมอ รีบกลับบ้านกันทั้งนั้นใช่มั้ยคะ? หากไม่ต้องนอนโร.. [อ่านต่อ]

ปลดล็อคประกันออมทรัพย์ เบี้ยปีละแสนแผน 10/5 เจ้าไหนเงินคืนคุ้มค่าที่สุด

  สวัสดีค่ะทุกคน ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ต้อนรับเดือนกันยายนกันดีกว่าค่ะ วันนี้ gettgo รวบรวมคำถามยอดฮิต มาไขกุญแจหาคำตอบกับประกันออมทรัพย์รูปแบบใหม่ ฉบับเข้าใจง่าย สำหรับใครท.. [อ่านต่อ]

ประกันสุขภาพ #คนสู้งาน2023 เหมา VS ไม่เหมา แบบไหน OPD คุ้ม ?

  ยุคนี้สมัยนี้ เศรษฐกิจแบบนี้ ไม่ทำงานก็คงจะไม่ได้ หนำซ้ำงานยังหนัก ยิ่ง Work From Home ใครบอกว่าทำงานที่ไหนก็ได้สบาย ๆ เพราะคำว่าทำงานที่ไหนก็ได้นี่แหละ ทำเอาหัวหน้าที่ไ.. [อ่านต่อ]

WORK ไร้ BALANCE เช็คโรคยอดฮิตฉบับ #คนสู้งาน2020

  Work Life Balance ยังไม่ไหว ตอนนี้ทำได้แต่ WORK ไร้ BALANCE     เครื่องจักรยังมีวันพัง นับประสาอะไรกับร่างกายคน ปากบอกรักงานจังเลยแต่ร่างกายข้างในอาจร้องไห้อยู่ก็ได้นะ มนุษย์เ.. [อ่านต่อ]

หายโควิด แต่ต้องฟื้นฟูปอดจากโรคแทรกซ้อน ประกันสุขภาพจ่ายมั้ย?

ในช่วงนี้หากติดตามข่าวเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย หลาย ๆ คนก็คงพอจะทราบกันดีว่ายอดของผู้ติดเชื้อในประเทศไทยนั้นลดน้อยลงเรื่อย ๆ จนกระทั้งไม่มีการพบ.. [อ่านต่อ]

Office Syndrome ปัญหาสุขภาพที่คนวัยทำงานเข้าใจกัน

  ออฟฟิศซินโดรมไม่ใช่โรคใหม่หรือโรคที่เพิ่งเกิด แต่มีมานานแล้ว และก็ยังคงเป็นปัญหาสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ๆ ที่ต้องทำงานหน้าโต๊ะคอมเป็นเวลานาน ๆ ในทุกยุคทุกสมั.. [อ่านต่อ]

ห่างกันสักพัก...​ เมื่อนายกประกาศเคอร์ฟิว เราจะอยู่บ้านอย่างไร ให้ไกลโรค

    เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีได้มีการประกาศใช้ พ.ร.ก ฉุกเฉินทั่วประเทศ และเมื่อวานนี้วันที่ 2 เมษายน 2563 ก็ได้มีการประกาศอีกครั้งเกี่ยวกับการบังคับใช้พระรา.. [อ่านต่อ]

ทำอาชีพเสี่ยงแต่อยากทำประกันโควิด-19 ทำได้ไหม?

  หลังจากที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาของเจ้าโควิด-19 ทำให้มีการป้องกันตัวเองมากขึ้นทั้งจากการป้องกันโดยส่วมใส่หน้ากากอนามัย การหมั่นล้างมือ การรักษาสุขภาพ.. [อ่านต่อ]

ประกันโควิด-19 เลือกแบบที่ใช่ ค่ารักษาหรือรับเงินก้อนก็หมดห่วง เริ่มต้น 200 บาท

คลิกที่ภาพด้านล่าง เพื่อกรอกข้อมูลซื้อประกันโควิด-19 จากเอเชียประกันภัยและวิริยะได้เลยค่ะ เงื่อนไขการรับประกันของเอเชียประกันภัย ผู้เอาประกันต้องมีอายุไม่เก.. [อ่านต่อ]

ไขข้อสงสัยไปเที่ยวแล้วติดไวรัสโคโรนา ประกันเดินทางดูแลมั้ย!

    จากช่วงที่ผ่านมาไม่กี่อาทิตย์นี้หลาย ๆ คนคงได้รับข่าวเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา  ที่มีต้นของการแพร่ระบาดมาจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีนกัน มาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็.. [อ่านต่อ]

ประโยชน์ระยะยาวจากประกันมะเร็งที่คนส่วนใหญ่มองข้าม

เมื่อพูดถึงโรคมะเร็งหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องไกลตัวมาก โดยเฉพาะคนที่รู้สึกว่าดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีมาตลอด และไม่เคยมีประวัติคนในครอบครัวเป็นโรคมะเร็งมาก่อน แต่อยากจะบอกว่า โ.. [อ่านต่อ]

อัพเดทค่าใช้จ่ายรักษาโรคมะเร็งชนิดต่าง ๆ

            แม้การแพทย์ในปัจจุบันจะสามารถรักษาโรคมะเร็งให้หายขาดได้ แต่ก็ยังมีคำแนะนำสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งว่า จะต้องเตรียมใจไว้ให้ดี และเตรียมค่าใช้จ่ายโรคมะเร็งไว้ให้พร้.. [อ่านต่อ]

สิทธิประกันสังคมกับการรักษามะเร็ง

ถ้ามีการสอบถามความคิดเห็นว่าโรคอะไรน่ากลัวที่สุด โรคมะเร็งคงเป็นคำตอบของหลายคน ซึ่งจากข้อมูลโรคมะเร็งก็น่ากลัวสำหรับคนไทยจริง เนื่องจากกระทรวงสาธารณสุขพบว่าในปีพ.ศ. 2548-2552.. [อ่านต่อ]

ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊