ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

แสดงทุกเรื่องในหมวด ประกันออมทรัพย์นักออม

ฝากเงินครบ 1 ปี ได้ดอกเบี้ยสลึงเดียว ?

ฝากเงินครบ 1 ปี ได้ดอกเบี้ยสลึงเดียว ?           อาจจะดูเหมือนเป็นปัญหา แต่ก็เหมือนกับที่ภาษาฝรั่งเค้าว่า บางอย่างก็คือ "good problems to have" พูดง่าย ๆ คือมันเป็นปัญหาที.. [อ่านต่อ]

ประกันชีวิต ประกันสุขภาพที่ “ลดหย่อนภาษีได้” ดูยังไง ?

            เข้าสู่ช่วงปลายปีอีกครั้งในเดือนตุลาคม นอกจากเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยรายรับโบนัสก้อนโตแล้ว แต่ก็อย่าลืมว่ายังมีรายจ่ายอีกก้อนนึง ที่ชาวมนุษย์เงินเดือนต้องจ่า.. [อ่านต่อ]

ถลกหน้ากากแชร์ลูกโซ่ออนไลน์ ออมเงินทางไหนปังสุด

            เศรษฐกิจหยุดนิ่งแบบนี้ ก็เข้าใจดีว่าเงินทองมันหายากเนอะ โควิดก็ยังไม่หมดไป ค้าขายก็ไม่ดีอีก ดู ๆ แล้วกว่าจะฟื้นตัวคงอีกนานหลายปีแน่ ๆ จนบางคนก็ไปเวย์อยากรว.. [อ่านต่อ]

ธนาคาร ≠ เซฟโซน ?

            ย้อนกลับไปเมื่อ 10-20 ปีก่อน เซฟโซนของคนเก็บเงินนอกจากตู้เซฟแล้วก็คงจะเป็นธนาคารนี่ล่ะนะที่วางใจฝากเงินได้ แต่ยุคนี้อะไรก็เปลี่ยนไป แฮกเกอร์ครองเมือง อย่างข่าว.. [อ่านต่อ]

เงินเยอะ เก็บยังไง ? ปัญหาใหญ่ของคนมีเงิน

            ช่วงโควิดระบาด 2 ปีกว่ามานี้ บอกเลยว่าข่าวธนาคารเซ่นพิษโควิดครั้งใหญ่ไปตาม ๆ กัน ปรับลดวงเงินคุ้มครองเงินฝากเหลือเพียง 1 ล้านบาท อาจฟังดูเยอะ แต่จริง ๆ คือไม่เ.. [อ่านต่อ]

วัยรุ่นสร้างตัว : เหล่า First Jobber กับการรับมือในช่วงวิกฤต

  อาจกล่าวได้ว่าในช่วงวัย 20 ต้น ๆ จนถึง 20 ปลาย ๆ ไฟในการทำงานลุกโชน ตาลุกวาวกับประสบการณ์ใหม่ ๆ เข้ามาเลย ฉันไม่กลัวหรอก! ฝันดีที่ถูกปลุกขึ้นมากลับกลายเป็นฝันร้ายในช.. [อ่านต่อ]

ทางรอด 2020 ฝากเงินทิ้งไว้ 10 ปี เงินต้นไม่หาย เงินงอก 30+%*

  “เราจะรอดจากปี 2020 ไปได้ยังไง…?” คำถามจี้ใจคนยุค 2020 ปีที่เลขสวย แต่ดันไม่สวยเหมือนรูป ผ่านไปเพียงครึ่งปีน้ำตามันจะไหลเสียให้ได้ ก็ทำไมน้า… มันถึงมีแต่เรื่อง เจ้าโควิดวายร้า.. [อ่านต่อ]

รวมวิธีเปิดใช้งานบัตรเดบิต เตรียมช้อปปิ้งออนไลน์

            1 ปี มี 12 เดือน ก็ช้อปปิ้งออนไลน์ทุกเดือนกันไปเล้ยย! วันนี้ gettgo เอาใจขาช้อป รวมวิธีการเปิดใช้งานบัตรเดบิต เพื่อใช้ในการชำระเงินช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ทั้งง.. [อ่านต่อ]

อัพเดตการยื่นภาษี 2563 แตกต่างจากเดิม หรือเพิ่มเติมอย่างไร ?

  เข้าสู่ช่วงต้นปีเป็นช่วงที่ใครหลายคนมีการเริ่มวางแผนวางแผนการเงินสำหรับปี 2563 นี้ โดยสิ่งที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้คือเรื่องการยื่นภาษีสำหรับรายได้ในปี 2562 ที่ทุกคนที่มีราย.. [อ่านต่อ]

เตรียมพร้อม! อัพเดทตัวช่วยลดหย่อนภาษี 2562!!

ฤดูกาลแห่งการเสียภาษีเงินได้ส่วนบุคคลเวียนกลับมาอีกครั้งแล้วนะครับ มนุษย์เงินเดือนรวมถึงผู้มีรายได้ทุกคนคงกำลังหัวหมุน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสรุปเงินได้ตลอดปีหรือเรื่องการลด.. [อ่านต่อ]

ออมเงิน หรือ ทำประกันสุขภาพ เลือกแบบไหนคุ้มกว่ากัน?

เคยคิดไหมว่า ถ้าคุณมีเงินอยู่จำนวนหนึ่ง จะนำไปต่อยอดอย่างไรให้เกิดประโยชน์มากที่สุด บางคนก็บอกว่าให้เก็บออมเอาไว้เป็นเงินสำรองก้อนใหญ่ ๆ สำหรับใช้ในอนาคต แต่บางคนก็บอกว่าเอาม.. [อ่านต่อ]

ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊