ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

ความคุ้มครองสุขภาพ So You แบบประกันสุขภาพปรับแต่งได้

ความคุ้มครองสุขภาพ So You

 

ในปัจจุบันความเสี่ยงด้านสุขภาพมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ อาจเป็นเพราะ PM 2.5 มลภาวะต่างๆ ที่ส่งผลให้เกิดโรคภัยในอนาคตได้ เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมา หลายคนอาจกังวลนำไปก่อนว่าจะเป็นโรคร้ายแรง หรือโรคอุบัติใหม่หรือเปล่า แถมค่ารักษาพยาบาลนับวันก็ยิ่งแพงขึ้น หากมีแผนประกันสุขภาพที่ช่วยคุ้มครองชีวิตไปในตัวคงอุ่นใจได้เยอะ แต่เชื่อว่าแต่ละคนคงมีปัจจัยเสี่ยงที่แตกต่างกันไป คงจะดีหากมีประกันสุขภาพที่สามารถปรับเปลี่ยน หรือมิกซ์แอนด์แมตช์แผนประกันได้ตามใจ เลือกความคุ้มครองแค่ไหนก็จ่ายแค่นั้น ทางเมืองไทยประกันชีวิต จึงได้ออกแผนประกันสุขภาพ “So You” ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการความคุ้มครองสุขภาพแบบเลือกได้ตามใจชอบ 

 ความคุ้มครองสุขภาพ So You ดีอย่างไร ?

แต่ละคนก็มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หรือมีความกังวลทางด้านสุขภาพที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นความคุ้มครองสุขภาพ So You จึงมีขึ้นเพื่อช่วยวางแผนบริหารความเสี่ยงทางด้านสุขภาพ ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจในแบบที่เหมาะสมกับตัวเอง

  1. กังวลตรงไหนก็เลือกปรับความคุ้มครองได้ตามใจ

นับว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของความคุ้มครองสุขภาพ So You เพราะสามารถเลือกรับความคุ้มครองจากแผนเสริมเพิ่มจากแผนหลักได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นแผนสำหรับผู้ป่วยนอก (OPD) , ผู้ป่วยใน (IPD) หรือโรคร้ายแรงทุกระยะ 

  1. ความคุ้มครองที่เลือกได้สูงสุด 1 ล้านบาท

สามารถเลือกรับความคุ้มครองจากแผนได้ในวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาทเลยทีเดียว จึงเหมาะมากสำหรับคนที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล

  1. คุ้มครองสูงสุดถึงอายุ 69 ปี ครอบคลุมโรงพยาบาลเครือ BDMS

ประกันสุขภาพ So You จากเมืองไทยประกันชีวิต มอบความคุ้มครองสูงสุดถึงอายุ 69 ปี อีกทั้งยังครอบคลุมการรักษาพยาบาลในเครือโรงพยาบาล BDMS ซึ่งมีมาตรฐานที่วางใจได้ให้คุณเข้าถึงการรักษาได้อย่างครบครัน

  1. ปรับเพิ่มหรือลดค่าเบี้ยได้

อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่าความคุ้มครองสุขภาพ So You สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ดังนั้นค่าเบี้ยประกันจึงมีให้เลือกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเพิ่มเบี้ยเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากขึ้น หรือเลือกลดเบี้ยเพื่อรับการคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุด

  1. ซื้อง่าย สมัครง่าย

ความคุ้มครองสุขภาพ So You ซื้อได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่นาที และไม่กี่ขั้นตอน ไม่ต้องตรวจสุขภาพให้ยุ่งยาก นอกจากนั้นยังมีโปรโมชัน สิทธิพิเศษ หรือโปรแกรมการผ่อนชำระแบบ 0% ให้เลือก และแน่นอนว่านำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี เลือกอย่างไร ?

เพิ่มความคุ้มครองอะไรได้บ้าง

ความคุ้มครองสุขภาพ So You เข้าใจถึงความกังวลที่แตกต่างกันไปของแต่ละบุคคล โดยสามารถเลือกปรับแผนให้ตรงตามความต้องการได้มากที่สุด โดยจะมีแผนหลักได้แก่ 

  • ความคุ้มครองชีวิต
    • ให้ความคุ้มครองชีวิตในระยะเวลา 10/10 คือ คุ้มครอง 10 ปี มีระยะเวลาจ่ายเบี้ยประกัน 10 ปี
    • คุ้มครองกรณีการเสียชีวิตด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท

ซึ่งสามารถเลือกเพิ่มความคุ้มครองเพิ่มเติมในแบบของตัวเองได้ 3 แผนด้วยกัน

+ ดี เฮลท์ (N)

  • แผนประกันสุขภาพที่เพิ่มความคุ้มครองสำหรับการรักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยใน (IPD)
  • ได้รับค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้อง ICU ค่าอาหาร ค่ายา และค่าบริการพยาบาลโดยจะจ่ายตามจริง
  • เลือกความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรก หรือจะเลือกแบบที่มีค่ารับผิดส่วนแรก และใช้สวัสดิการที่มีจ่ายส่วนแรกแทนเพื่อเบี้ยประกันที่ถูกลง เช่น หากซื้อแผนที่ไม่มีความรับผิดส่วนแรก อาจจะต้องจ่ายค่าเบี้ยที่ประมาณ 15,134 บาทต่อปี แต่หากเลือกแบบที่มีค่ารับผิดส่วนแรก 20,000 บาท ค่าเบี้ยจะลดลงเหลือเพียง 7,504 บาท
  • เลือกรับความคุ้มครองได้ถึง 3 แผน โดยรับผลประโยชน์สูงสุดได้ถึง 1 ล้านบาท
  • คุ้มครองกรณีเสียชีวิต 5 หมื่นบาท 
  • นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เปลี่ยนแผนความคุ้มครอง (Convertible Option) สำหรับการเลือกแผนคุ้มครองแบบมีความรับผิดส่วนแรก เพื่อปรับลดค่ารับผิดส่วนแรกให้ลดลงได้สำหรับผู้ที่มีอายุวัยเกษียณซึ่งเป็นการปรับให้สอดคล้องกับสวัสดิการหรือรายได้ที่เปลี่ยนไป แต่ต้องเป็นผู้ถือแผนคุ้มครอง ดี เฮลท์ (N) ต่อเนื่องมาแล้ว 5 ปี
  • ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)
    • แบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยนอก (OPD) แม้ป่วยเล็กน้อย หรือการเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุ แม้ไม่ได้นอนโรงพยาบาลก็ได้รับความคุ้มครอง
    • เลือกรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยนอกได้ระหว่างวงเงิน 500 1,000 หรือ 2,000 บาทต่อครั้ง
    • ให้ความคุ้มครอง 1 ครั้งต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 30 ครั้งต่อปี
    • ให้ค่ารักษาพยาบาลครอบคลุมทั้งค่าธรรมเนียมปรึกษาแพทย์ ค่าวินิจฉัย ค่าการเข้ารับการบำบัดรักษาผ่านโทรเวชกรรม (Telemedicine) รวมถึงค่ายา
  • ดี แคร์ (D Care)
    • แผนประกันสุขภาพสำหรับเลือกรับความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีโรคร้ายแรง
    • เลือกได้ระหว่างแผนกลุ่มโรคมะเร็ง หรือแผนกลุ่มโรคร้ายแรงที่พบบ่อย
    • ซึ่งเลือกรับผลประโยชน์ตามระยะโรคร้ายแรงได้เอง ไม่ว่าจะ ระยะเริ่มต้นถึงรุนแรง วงเงิน 500,000 บาท ซึ่งให้ผลประโยชน์สูงสุดตั้งแต่ 100-200% หรือเลือกระยะรุนแรงเพียงอย่างเดียว วงเงิน 1,000,000 บาท เพื่อรับผลประโยชน์สูงสุด 100%

ความคุ้มครองสุขภาพ So You เหมาะกับใคร ?

ความคุ้มครองสุขภาพ So You ซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเคยหรือไม่เคยซื้อประกันสุขภาพมาก่อนก็ซื้อได้ไม่ยุ่งยาก และยังมีให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ดังนั้นจึงเหมาะกับคนหลากหลายช่วงอายุและอาชีพ

  • พนักงานบริษัท

ยิ่งเป็นพนักงานบริษัทที่มีสวัสดิการสุขภาพด้วยยิ่งคุ้ม เพราะหากเจ็บป่วยขึ้นมา บางทีสวัสดิการที่มีอยู่อาจไม่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด เราสามารถใช้สวัสดิการควบคู่กับความคุ้มครองสุขภาพ So You นี้ได้ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่เลือกแผนประกันสุขภาพที่มีค่ารับผิดส่วนแรก สามารถอาศัยค่าสวัสดิการที่บริษัทจ่ายให้มาเป็นค่ารับผิดส่วนแรก จากนั้นใช้ผลประโยชน์จากความคุ้มครองสุขภาพ So You ในค่ารักษาพยาบาลส่วนเกิน 

  • อาชีพอิสระ

ยิ่งเป็นอาชีพอิสระ ยิ่งควรทำประกันสุขภาพเอาไว้ เพราะเป็นอาชีพที่ไม่มีสวัสดิการจากบริษัทรองรับ หากเจ็บป่วยขึ้นมาจะต้องรับภาระค่ารักษาพยาบาลที่สูงลิ่วด้วยตัวเอง ความคุ้มครองสุขภาพ So You ที่มีตัวเลือกให้ปรับเปลี่ยนได้อย่างหลากหลาย จะช่วยตอบโจทย์การบริหารความเสี่ยง ของผู้ประกอบอาชีพอิสระที่แตกต่างกันไปได้อย่างดี 

  • ผู้เกษียณอายุ

ความคุ้มครองสุขภาพ So You ยังตอบโจทย์ผู้ที่อยู่ในวัยเกษียณอายุซึ่งเป็นช่วงที่อาจได้รับสวัสดิการหรือมีรายได้ลดลง แถมยังเป็นวัยที่เจ็บป่วยได้ง่าย จึงเหมาะกับแผนดี เฮลท์ที่ใช้สิทธิ์ปรับลดค่ารับผิดส่วนแรกได้ หรือแผนดี แคร์สำหรับกลุ่มโรคร้ายแรง

  • ผู้เจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ 

ใครที่เจ็บป่วยเล็กน้อย ต้องเข้ารักษาเป็นผู้ป่วยนอกประจำ ถ้าจะให้รับภาระค่ารักษาพยาบาลทุกครั้งไปคงไม่ไหว แต่หากมีความคุ้มครองสุขภาพ So You ที่เลือกเพิ่มความคุ้มครองกรณีผู้ป่วยนอกได้คงหมดห่วง

  • ผู้ที่ต้องการวางแผนค่ารักษาพยาบาลในโรคร้ายแรง

สำหรับใครที่อยากได้ความอุ่นใจสำหรับการเจ็บป่วยในอนาคต เลือกซื้อแผนประกันสุขภาพแบบดี เฮลท์ หรือดี แคร์ของ So You เอาไว้ รับรองได้เลยว่าเราจะได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า และไม่ต้องแบกรับภาระค่ารักษาพยาบาลแสนแพงหากเกิดตรวจพบโรคร้ายแรงขึ้นมา

ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำหรือไม่

ความคุ้มครองสุขภาพ So You ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองแบบไหน ก็ไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพให้ยุ่งยาก และยังสมัครได้ง่าย ๆ ภายใน 5 นาที

  1. เลือกแผนประกันสุขภาพที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ
  2. ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแค่ตอบคำถามสุขภาพตามความเป็นจริง 3 ข้อเท่านั้น
  3. กรอกข้อมูลส่วนตัว และยืนยันตัวตนผ่าน eKYC
  4. ชำระเงิน และรอรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ (e-policy) ภายใน 2 วันทำการ ผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครองหลังจากระบบทำการตรวจสอบ การชำระเงินสำเร็จ และได้รับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์เรียบร้อยแล้ว

แต่ละคนต่างก็มีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพที่แตกต่างกันไป ดังนั้นควรวางแผนค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพและชีวิตเอาไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อความอุ่นใจ ประกันสุขภาพ So You จากเมืองไทยประกันชีวิตนี้ มีขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความแตกต่างนั้นให้แต่ละคนสามารถเลือกรับความคุ้มครองจากแผนประกันสุขภาพ ที่ตรงใจและไลฟ์สไตล์ของตัวเองให้ได้มากที่สุด นอกจากจะได้รับประกันชีวิตซึ่งเป็นแผนหลักแล้ว เรายังสามารถเลือกซื้อแผนความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเพิ่มค่ารักษากรณีผู้ป่วยนอก (OPD) เพิ่มค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยใน (IPD) หรือจะเลือกความคุ้มครองโรคร้ายแรงก็ได้เช่นกัน หากใครมีแผนประกันสุขภาพในใจแล้ว ก็สามารถไปสมัครได้ง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน และไม่ต้องตรวจสุขภาพที่ gettgo กันเลย วิธีสมัครง่ายๆ ไม่เกิน 5 นาที

บทความที่คุณอาจสนใจ

น้องนายบอก "อนาคตสุขภาพมั่นใจได้" แล้ว  BLA Prestige Health 5 แผนให้อะไรบ้าง ?
Swab จนจมูกพัง รู้ยังว่าค่าตรวจโควิดเคลมได้
เล็งค่าห้อง 8,000 ประกันสุขภาพเจ้าไหน เบี้ยต่อปีถูกสุด
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊