ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

ทำอาชีพเสี่ยงแต่อยากทำประกันโควิด-19 ทำได้ไหม?

 

หลังจากที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาของเจ้าโควิด-19 ทำให้มีการป้องกันตัวเองมากขึ้นทั้งจากการป้องกันโดยส่วมใส่หน้ากากอนามัย การหมั่นล้างมือ การรักษาสุขภาพ ต่าง ๆ รวมถึงการหลีกเลี่ยงการไปยังสถานที่ ๆ มีคนพลุพล่าน เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากที่สาธารณะ แต่ก็มีบางคนที่จำเป็นต้องเข้าไปยังพื้นที่ดังกล่าวโดยหน้าที่และความจำเป็น ประกอบกับในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมานั้นได้มีแผนประกันโควิด-19 ออกมาให้กับผู้ที่ไม่ต้องการแบกรับความเสี่ยงจากค่ารักษาพยาบาลหากมีการติดเชื้อโควิด-19 ขึ้นมา

แต่จากการที่มีแผนประกันโควิด-19 ออกมานั้นก็ทำให้หลายคนที่ทำหน้าที่ หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับผู้คนเยอะ ๆ นั้นเกิดข้อสงสัยว่าแล้วตนเองสามารถทำได้หรือไม่? เพราะทำอาชีพในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อได้ง่ายกว่าคนทั่วไป วันนี้ gettgo จะมาตอบข้อสงสัยว่าอาชีพใด ทำได้ และไม่ได้

 

 

โดยอาชีพที่เป็นคำถามยอดฮิตคงหนีไม่พ้น อาชีพแพทย์ รวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์ทั้งหลายด้วยว่าสามารถทำได้หรือไม่นั้นเพราะเป็นเหมือนอาชีพหน้าด่านที่ต้องพบเจอกับคนที่ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนคนอื่นนั้น  แท้จริงแล้ว แพทย์รวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์สามารถทำประกันโควิด-19 ได้ทุกคน ทั้งนี้ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขของกรมธรรม์ของทิพยประกันภัยที่ต้องห้ามมีการเดินทางไปยังประเทศจีนมาก่อนการทำประกัน 14 วัน แต่ไปจีนมาก็สามารถประกันโควิด-19 ของสินทรัพย์ประกันภัยได้ โดยไม่ต้องรอระยะเวลาเฝ้าระวัง 14 วันครับ

นอกจากแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์แล้วอาชีพอื่น ๆ ก็สามารถทำประกันโควิด-19 กับ gettgo ได้ทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นแอร์ โฮสเตส ไกด์นำเที่ยว แคชเชียร์ หรือจะเป็นขับแท็กซี่ ก็สามารถทำประกันโควิด-19 ได้ทุกอาชีพ โดยมีเงื่อนไขเดียวสำหรับทิพยประกันภัย คือต้องมีระยะเฝ้าระวัง 14 วันหากมีการเดินทางไปประเทศจีนมาก่อนเท่านั้นครับ

สรุปอาชีพเสี่ยงที่สามารถทำประกันไวรัสโควิด-19 ผ่าน gettgo ได้

  • แพทย์

  • บุคลากรทางการแพทย์ อาทิ พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ บุรุษพยาบาล เภสัชกร

  • พนักงานขับรถรับสาธารณะ

  • พนักงานธนาคาร

  • แอร์ โฮสเตส

  • ขายสินค้าในแหล่งท่องเที่ยว

  • พนักงานต้อนรับ

 

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ทำอาชีพที่ต้องพบเจอคนเยอะ จนเสี่ยงติดเชื้อได้ง่าย หรือทำอาชีพที่ไม่เสี่ยงแต่การมีประกันโควิด-19 ติดตัวไว้ก็ทำให้ไม่ต้องกังวัลกับค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นหากติดเชื้อขึ้นมา อีกทั้งประกันโควิด-19 ให้ระยะเวลาคุ้มครองนานถึง 1 ปีกันเลยทีเดียว แถมความคุ้มครองยังสุดคุ้ม มีครบทั้งตรวจเจอจ่าย และค่าชดเชยรายได้รายวันหากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสูงสุดถึงวันละ 1,000 บาท นาน 50 วันกันเลยทีเดียวครับ

คลิกที่ภาพด้านล่าง เพื่อกรอกข้อมูลซื้อประกันโควิด-19 จากเอเชียประกันภัยได้เลยค่ะ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รู้นะ! ว่ากดสั่งชาไข่มุกอยู่ทุกวัน รู้ทันทุกความเสี่ยงด้วยประกันเบาหวาน
เปิดภัยเงียบ ทำวีเนียร์หมอฟันเถื่อนแล้วพัง ประกันจ่ายมั้ย ?
ประกันสุขภาพเหมาจ่าย “เหมาจริง” หรือ “เหมาหลอก” ?
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊