ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

เคาะแล้ว! ประกันเจ้าไหนมี รพ. ในเครือทั่วไทยมากสุด

โรงพยาบาลในเครือ

 

หากใครมีธุระให้ต้องเดินทางบ่อย ๆ ไม่ว่าจะบินไปดูงานต่างจังหวัด ไปประชุมกับลูกค้า หรือขับรถไปเที่ยวไกล ๆ มีเหตุให้ต้องขึ้นเหนือลงใต้อยู่บ่อย ๆ จนชีพจรลงเท้า บางทีอาจสนุกที่ได้เดินทางแต่ก็แอบกังวลใจเรื่องความปลอดภัยอยู่ดี 

ไกลบ้านทีไร กังวลใจทุกที

เวลาไปไหนไกลบ้านแบบนี้แค่ห้อยพระดี ๆ คงคุ้มครองได้ไม่พอค่ะ ถ้าจะให้พอคงเป็นประกันดี ๆ สักแผนที่พร้อมให้เราโอนความเสี่ยงได้ทุกเมื่อ ส่วนใครที่มีประกันติดตัวไว้ก็ยังอุ่นใจได้อยู่ แต่ก็ยังไม่ 100% อยู่ดี เพราะชีวิตคนเราไม่เคยอยู่นิ่ง วันดีคืนดีอาจต้องเดินทางไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน หากเคราะห์ร้ายเกิดเรื่องฉุกเฉินระหว่างทาง ไม่ว่าจะเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุอะไรก็แล้วแต่ ก็ต้องก้มหน้ายอมรับว่าเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ เมื่อนั้นสิ่งที่จะแว้บเข้ามาในหัวอันดับแรกเลยก็คือ ฉันจะไปรักษาตัวที่ รพ. ไหนได้ล่ะเนี่ย?

 

เคลมประกันสุขภาพ

ห้างมีทั่วประเทศฉันใด ประกันก็มี รพ. ในเครือทั่วประเทศฉันนั้น

นอกจากเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายรายปีแล้ว เพื่อน ๆ ก็ต้องรู้ด้วยนะคะว่ากรมธรรม์ของตัวเองมีรายละเอียดอะไรบ้าง หลัก ๆ ก็จะมีวงเงินเคลม, OPD,IPD ได้ครั้งละกี่บาท, ค่าห้องค่ายา ฯลฯ ที่ gettgo ยกตัวอย่างมาข้างต้นนั้นสำคัญทุกข้อเลยนะคะ ทั้งนี้ก็รู้ไว้ใช่ว่า สิทธิ์ของเราเราก็ต้องรักษาไว้เอง อย่ามองข้ามเพราะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว เพราะหากวันนั้นมาถึงเมื่อไหร่ทั้งหมดจะกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวในทันทีเลยล่ะค่ะ

วันนี้ gettgo เปรียบเทียบประกันแต่ละเจ้ามาให้เห็นตัวเลขแบบเน้น ๆ กันไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือลงใต้ หรือส่วนไหนของประเทศ ก็มั่นใจได้ว่าหากเจ็บป่วยหรือเกิดเหตุไม่คาดฝัน อยู่มุมไหนของประเทศก็เคลมได้ แม้อยู่ไกลบ้าน ว่าแต่ประกันแต่ละเจ้ามี รพ. ในเครือกี่ที่กันบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ (เปรียบเทียบเฉพาะ รพ. ไม่รวมคลินิก)

 

เปรียบเทียบประกัน

➖ อลิอันซ์ประกันภัย จำนวน 455 โรงพยาบาล
➖ เมืองไทยประกันภัย จำนวน 436 โรงพยาบาล
➖ ทิพยประกันชีวิต จำนวน 370 โรงพยาบาล
➖ เมืองไทยประกันชีวิต จำนวน 341 โรงพยาบาล
➖ วิริยะประกันภัย จำนวน 331 โรงพยาบาล
➖ ซิกน่าประกันภัย จำนวน 330 โรงพยาบาล
➖ เอ็มบีเคไลฟ์ ประกันชีวิต จำนวน 330 โรงพยาบาล
➖ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จำนวน 301 โรงพยาบาล
➖ เอ็ทน่าประกันสุขภาพ จำนวน 290 โรงพยาบาล
➖ ชับบ์สามัคคี ประกันภัย จำนวน 290 โรงพยาบาล
➖ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย จำนวน 229 โรงพยาบาล

เลือกประกันสุขภาพทั้งที ดูให้ดีและเช็คข้อมูลให้เยอะดีกว่านะคะ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทยก็หายห่วง ยิ่งจำนวน รพ. ในเครือเยอะเท่าไหร่ การรักษาของเราก็ครอบคลุมมากขึ้นเท่านั้น gettgo เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่พร้อมช่วยทุกการตัดสินใจเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายนะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ

‘เมื่อเพศทางเลือก กลับเลือกไม่ได้’ สิทธิ์การรักษาที่หล่นหายแม้เป็นคนในครอบครัว
มีประกันสุขภาพอยู่แล้ว จำเป็นต้องทำประกันโรคร้ายแรงเพิ่มหรือไม่
เคลียร์ให้ชัด เคสไหนที่ประกันสุขภาพบอกเลิกสัญญาได้
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊