ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

เบลล่าบอก "ห่วงแค่ไหน ก็พอจ่าย" แล้ว Elite Health แผน จ่ายแล้วได้อะไรบ้าง ?

elite health

 

          หลังจากที่เราเคยเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพหลากหลายเจ้าให้ได้ดูกันมาแล้ว วันนี้เรามาเจาะลึกเพียงเจ้าเดียวกันบ้างแต่จะมากางความคุ้มครองแต่ละแผนย่อยให้ได้ดูกันค่ะ กับแผน “Elite Health” จากเมืองไทยประกันชีวิต

          แม้ประกันสุขภาพเหมาจ่าย จะพร้อมจ่ายให้คุณแบบเหมา ๆ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าคุณต้องเสียเงินซื้อแผนที่ครอบคลุมเยอะที่สุดเสมอไปนะคะ หากเช็คแล้วว่าไลฟ์สไตล์เราตรงกับแผนไหนมากที่สุด ก็สามารถดีไซน์ได้ตามใจชอบ จ่ายค่าเบี้ยแต่พอดี ช่วยเซฟเงินในกระเป๋าไปในตัวด้วยล่ะค่ะ

          สำหรับแผนประกันสุขภาพเหมาจ่ายยอดฮิตติดบ้าน วงเงินเหมาจ่ายสูงปรี๊ด “Elite Health” มีให้เลือกทั้งหมด 4 แผนด้วยกันค่ะ หากใครเคยเข้าไปดูในหน้าเว็บไซต์แล้ว ก็จะเห็นคลิปวิดีโอที่เบลล่าบอกเอาไว้ว่าจ่ายไหวแน่นอน ว่าแต่..ถ้ามีกำลังจ่ายไหว แล้วจ่ายแล้วได้อะไรบ้าง ? เราคัด 10 ความคุ้มครองมาให้ได้เลือกตัดสินใจกัน แต่นอกจากนี้ก็ยังมีความคุ้มครองด้านอื่น ๆ ที่น่าสนใจเช่นกันนะคะ ไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ

 

อีลีท เฮลท์

 

Elite Health แผน 1

𑁋 ค่าห้อง 10,000 บาท / ครั้ง
𑁋 ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ จ่ายตามจริง

          สำหรับแผน 1 วงเงินเหมาจ่ายสูงสุด 20 ล้านบาทต่อปี : แผนนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับใครที่อยากมีแผนเหมาจ่ายติดตัวไว้ค่ะ ที่มาพร้อมค่าห้อง 10,000 บาท ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ก็จ่ายให้ตามจริง หากแอดมิตฉุกเฉินขึ้นมาก็นอน รพ.เอกชนชั้นนำได้สบาย ๆ เลยล่ะค่ะ เหมาะสำหรับวัยทำงานหรือคนทั่วไปที่ร่างกายแข็งแรงดี ยังไม่ได้วางแผนมีครอบครัว แม้จะเป็นแผนเริ่มต้นแต่ให้ความคุ้มครองผู้ป่วยใน (IPD) แบบเน้น ๆ เลยล่ะค่ะ

Elite Health แผน 2

𑁋 ค่าห้อง 12,000 บาท / ครั้ง
𑁋 ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ จ่ายตามจริง
𑁋 ผู้ป่วยนอก (OPD) 2,500 บาท / ครั้ง

          สำหรับแผน 2 วงเงินเหมาจ่ายสูงสุด 40 ล้านบาทต่อปี : อัพเกรดความคุ้มครองขึ้นมาอีกหน่อยสำหรับแผน 2 ค่ะ แผนนี้ได้ค่าห้องเพิ่มขึ้นมาจากแผนแรก 2,000 บาท เป็น 12,000 บาท นอน รพ.เอกชนชั้นนำได้สบาย ๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่พอจ่าย ค่าแพทย์เยี่ยมไข้จ่ายให้ตามจริงเช่นกัน แต่จะแตกต่างกับแผนแรกตรงที่ได้ความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) เพิ่มเข้ามา 2,500 บาท (ไม่เกิน 15 ครั้ง / ปี) หากร่างกายแข็งแรงดี เจ็บป่วยทั่วไปบ้างก็ยังเหลือ ๆ ค่ะ เหมาะสำหรับใครที่ยังไม่ได้วางแผนจะมีลูกหรือครอบครัวเช่นกัน เรียกได้ว่าเหมาค่ารักษาให้ตัวเองแบบสุดคุ้มไปเลยล่ะค่ะ

 

ประกันเหมาจ่าย

 

Elite Health แผน 3

𑁋 ค่าห้อง 15,000 บาท / ครั้ง
𑁋 ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ จ่ายตามจริง
𑁋 ค่ารักษาทางจิตเวช 75,000 บาท / โรค (รวมตลอดชีวิตไม่เกิน 3 แสน)
𑁋 กายภาพบำบัด จ่ายตามจริง
𑁋 ค่าคลอดบุตร แบบธรรมชาติ 90,000 บาท แบบผ่าคลอด 150,000 บาท
𑁋 ค่าตรวจสุขภาพประจำปี 5,000 บาท
𑁋 ฉีดวัคซีน 4,000 บาท
𑁋 ทำฟัน 10,000 บาท
𑁋 รักษาสายตา 5,000 บาท
𑁋 ผู้ป่วยนอก (OPD) 5,000 บาท / ครั้ง


          สำหรับแผน 3 วงเงินเหมาจ่ายสูงสุด 75 ล้านบาทต่อปี : มาต่อกันที่แผน 3 จะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าความคุ้มครองได้ครบเต็ม 10 จากที่เราคัดมาเลยทีเดียว สำหรับแผนนี้อาจเรียกได้ว่าคุ้มครองได้ครอบจักรวาลเลยก็ไม่ผิด

          อัพเกรดค่าห้องเพิ่มจากแผน 2 อีก 3,000 บาท เป็น 15,000 บาท แอดมิตนอน รพ.ก็จิ้มห้องที่อยากนอนได้เลยนะคะ ค่าแพทย์เยี่ยมไข้จ่ายตามจริงเช่นกัน และที่สำคัญคุ้มครองปัญหาสุขภาพจิตใจอีกด้วย ได้ค่ารักษาด้านจิตเวชตามแพทย์ระบุเหมา ๆ ที่สูงสุด ๆ ที่ 75,000 บาทเลยค่ะ หากเกิดอุบัติเหตุเดินไม่ได้ ก็ได้ค่ากายภาพบำบัดแบบจ่ายตามจริงเหมา ๆ ไปเลย

          ที่สำคัญแผนนี้เหมาะสำหรับคนที่เริ่มวางแผนมีครอบครัว เพราะไม่ได้คุ้มครองแค่ตัวเอง แต่ยังได้ค่าคลอดบุตรอีกด้วย เลือกได้ว่าจะผ่าคลอดหรือคลอดเองเลยนะคะ และความคุ้มครองพิเศษอื่น ๆ ที่ประกันสุขภาพทั่วไปให้ไม่ได้อย่างเช่น ค่าตรวจสุขภาพ ค่าฉีดวัคซีน (โควิดก็ฉีดได้นะ) ค่ารักษาสายตา หากสายตาสั้น ตัดแว่นก็เคลมได้ค่ะ อีกทั้งยังได้ความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) 5,000 บาท / ครั้ง (ไม่เกิน 20 ครั้ง / ปี) อีกด้วย

          สรุปได้ว่า แผน 3 นี้เหมาะมาก ๆ สำหรับการวางแผนที่ไม่ใช่แค่สุขภาพแต่เป็นการวางแผนรวมทั้งชีวิตกันไปเลย เป็นแผนที่ครบ จบ ทุกการรักษาตั้งแต่เล็ก ๆ น้อย ๆ ไปจนถึงการวางแผนมีครอบครัวเลยล่ะค่ะ

Elite Health แผน 4

𑁋 ค่าห้อง 25,000 บาท / ครั้ง
𑁋 ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ จ่ายตามจริง
𑁋 ค่ารักษาทางจิตเวช 100,000 บาท (รวมตลอดชีวิตไม่เกิน 4 แสน)
𑁋 กายภาพบำบัด จ่ายตามจริง
𑁋 ค่าคลอดบุตร แบบธรรมชาติ 150,000 บาท แบบผ่าคลอด 200,000 บาท
𑁋 ค่าตรวจสุขภาพประจำปี 10,000 บาท
𑁋 ฉีดวัคซีน 6,000 บาท
𑁋 ทำฟัน 15,000 บาท
𑁋 รักษาสายตา 7,500 บาท
𑁋 ผู้ป่วยนอก (OPD) จ่ายตามจริง


          สำหรับแผน 4 วงเงินเหมาจ่ายสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี : มาต่อกันที่แผนสุดท้ายที่กล้าพูดได้เลยว่าอันลิมิตของจริงค่ะ หากมองคร่าว ๆ จะเห็นได้ว่า ความคุ้มครองครบ 10 ข้อเท่ากับแผน 3 แต่วงเงินบางความคุ้มครองนั้นเพิ่มขึ้นมาถึง 2 เท่าก็มี

          สำหรับค่าห้องแผนนี้ทะยานขึ้นมาที่ 25,000 บาท รพ. เอกชนห้องไหนก็พอแน่นอนค่ะ ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ทุกแผนจ่ายตามจริงเหมือนกัน มาดูกันที่ค่ารักษาทางจิตเวชกันบ้างที่สูงถึง 100,000 บาท ค่ากายภาพบำบัดก็จ่ายตามจริงเช่นกัน

          หากวางแผนครอบครัว อยากมีลูก แผนนี้ก็ให้ค่าคลอดบุตรแบบเหลือเฟือเลยล่ะค่ะ จะคลอดเองหรือผ่าคลอดก็เลือกได้เลย อีกทั้งยังได้ค่าตรวจสุขภาพประจำปีสูงถึง 10,000 บาท อยากตรวจกี่แพ็คเกจก็เลือกได้เต็มที่ หรืออยากฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก วัคซีนโควิด ก็เคลมได้ 6,000 บาท ค่าทำฟัน 15,000 บาท รักษาสายตาอีก 7,500 บาท เปลี่ยนแว่นใหม่ปีละ 2 อันก็ยังพอ และปิดท้ายด้วยความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) แบบจ่ายตามจริง ไม่จำกัดเหมือนแผนอื่น ๆ เลยค่ะ จะไปหาหมอที่ รพ.ทุกวันวันละครั้งก็ยังได้

          สุดท้ายนี้ Elite Health เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่พร้อมซัพพอร์ตทุกคนตามกำลังทรัพย์และไลฟ์สไตล์ อย่างที่เบลล่าบอกไว้ว่าห่วงแค่ไหนก็พอจ่าย หากห่วงมากก็เลือกแผน 3-4 หากห่วงน้อยแผน 1-2 ก็เพียงพอกับความต้องการ อย่าลืมมองหาประกันสุขภาพเหมาจ่ายติดไว้สักแผนนะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ

กางประกันสุขภาพมีความรับผิดส่วนแรก 20,000 ที่ไหนเบี้ยถูกสุด
ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี เลือกอย่างไรในปี 2565
เคลียร์ให้ชัดก่อนฉีด ควรทำ "ประกันแพ้วัคซีน" หรือไม่ ?
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊