ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

3 เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ซื้อประกันรถด้วยวิธีนี้ ลดราคาลงกว่าเดิมเกือบครึ่ง

อย่างที่รู้กันดี ขึ้นชื่อว่าคนไทย ของไหนถูก ของไหนฟรี ขอให้รีบบอก เพราะใคร ๆ ก็ชอบอยู่แล้วของถูก ๆ แบบนี้ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจสงสัยว่าเราเอาเรื่องของถูกมาพูดกันทำไม ก็เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนที่รักในรถยนต์ของตัวเอง ทำประกันให้รถทุกคันแบบยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม ได้ทราบกันว่า การซื้อประกันรถนั้น จริง ๆ แล้วมันมีเคล็ดลับที่จะช่วยให้ซื้อได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมเยอะมาก ๆ อยู่ด้วย บอกเลยว่าวิธีพวกนี้เพื่อน ๆ ต้องไม่เคยรู้มาก่อนแน่นอน แถมไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนอะไรเลย มือใหม่หัดขับที่เพิ่งเคยมีรถครั้งแรกก็ทำเองได้ เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วย....

ซื้อประกันรถ

1. เปรียบเทียบราคาประกันผ่านเว็บไซต์ gettgo.com

ถ้าเป็นสมัยก่อนเวลาเราจะซื้อประกันรถแต่ละที ก็ต้องไปถามเพื่อนบ้าง อ่านโบรชัวร์บ้าง หนักหน่อยก็ต้องโทรไปหาบริษัทประกันภัย เพื่อดูว่าประกันที่ไหนดีสุด ถูกสุด ตรงความต้องการที่สุด ซึ่งกว่าจะเทียบกันได้แต่ละเจ้านี่เล่นเอาเหงื่อแตกเลยนะ แต่สมัยนี้เราไม่ต้องไปนั่งเสียเวลาทำอะไรไร้สาระแบบนั้นแล้ว เพราะโลกเราโชคดีที่มีเว็บไซต์ gettgo.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับเปรียบเทียบประกันภัยแต่ละเจ้า gettgo จะช่วยให้เพื่อน ๆ ประหยัดเวลา ประหยัดแรง แค่เข้าไปที่เว็บไซต์ เลือกยี่ห้อรถยนต์ เลือกรุ่น เลือกปี และเลือกว่าอยากได้ประกันชั้นไหน หรือชอบประกันเจ้าไหน เค้าก็จะโชว์ประกันที่ตรงกับความต้องการของเราขึ้นมา ทำให้เลือกดูได้เลยว่าบริษัทไหนราคาเป็นไง และเจ้าไหนให้ความคุ้มครองที่ตรงใจเรามากกว่ากัน จะได้ใช้ประกันรถราคาถูกลง เซฟเงินได้เป็นพัน ก็งานนี้แหละ

2. ลดราคากันไปยาว ๆ ด้วยโปรโมชั่นของประกันภัยแต่ละเจ้า

เพื่อนๆอาจจะปวดหัวกับการเลือกบริษัทประกันรถ ที่มีเยอะแยะหลายเจ้า แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเจ้าของรถอย่างเราๆ ที่จะได้ซื้อประกัน แถมโปรโมชั่นและส่วนลดมากมาย มีทั้งแบบแถมบัตรเติมน้ำมันเมื่อทำประกันรถ หรือ ลดราคาสูงถึง 20% บางเจ้าก็อาจจะมีบริการต่อทะเบียนให้ฟรี หรือมีรถให้ใช้ในระหว่างซ่อม อานิสงค์ทั้งหลายจึงตกอยู่กับเรา ทำให้ซื้อประกันได้ในราคาที่ถูกลง แถมได้ออพชั่นเสริม ดี ๆ ตามมาอีกเพียบ งานนี้จะเลือกซื้อประกันภัยจากเจ้าไหนก็อย่าลืมเปรียบเทียบดูโปรโมชั่นที่เค้าจะให้ด้วยแล้วกันเนอะ

3. ทำประกันรถทุกคันกับบริษัทเดียว ได้ส่วนลดอื้อ

ถ้าบ้านเรามีรถ 5-6 คัน แล้วอยากจะทำประกันให้มันคุ้มแสนคุ้ม ได้ส่วนลดกันแบบเยอะ ๆ ก็ขอแนะนำให้ทำประกันภัยกับบริษัทเดียวไปเลย เพราะจะได้ส่วนลดในราคาที่ถูกกว่าเดิมมาก เนื่องจากบริษัทประกันเค้าก็อยากได้ลูกค้าเยอะ ๆ อยู่แล้ว เลยออกโปรโมชั่นนี้มาล่อตาล่อใจ และเราเองก็คงไม่ได้อยากปวดหัวสลับรถคันนี้ไปทำประกันบริษัทนี้ อีกคันนึงย้ายไปอยู่อีกบริษัทนึงอะไรแบบนี้หรอกจริงมั้ย มีปัญหาขึ้นมาต้องโทรหาประกันกันวุ่นวายไปหมด ถ้าเราทำประกันกับแค่เจ้าเดียวมันก็สะดวก จดเบอร์ไว้เบอร์เดียว รถชนเมื่อไหร่ก็กดโทรได้เลย ไม่ต้องมางมว่าเป็นเบอร์ของเจ้าไหน ซึ่งส่วนลดแบบนี้เค้าเรียกว่า ส่วนลดเบี้ยประกันภัยกลุ่ม คือ ได้ส่วนลดเพิ่มให้ทุกคันอีกประมาณ 10% มีเท่าไหร่ก็บวก ลบ คูณ หารกันไป รับรองตัวเลขส่วนลดออกมามีช็อกแน่ เพราะมันลดลงไปเยอะมากจริงๆ

เพียงแค่เรารู้เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อยทั้ง 4 ข้อนี้ก็จะช่วยให้ราคาประกันภัยรถยนต์ที่เคยคิดว่ามันแพงแสนแพงนั้นถูกลงมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าทำตามได้ครบหมดนี่ล่ะก็ จากประกันหลักหมื่นอาจลดลงมาเหลือแค่ 5 พันได้ง่าย ๆ เลยล่ะ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อน ๆ แล้วว่าชอบข้อเสนอของประกันบริษัทไหน และเจ้าไหนที่ตอบโจทย์ตรงใจเราได้มากกว่า ลองเข้าไปเลือกกันดูที่เว็บ gettgo.com นะ เพราะอย่างที่บอกว่าที่นี่เค้ามีประกันหลายเจ้าให้เราเลือกสรร เอาไว้หาข้อมูลเปรียบเทียบก่อนซื้อจริงได้ ไม่ต้องไปเข้าหลาย ๆ เว็บให้เสียเวลา

ประกันรถยนต์ชั้น1

บทความที่คุณอาจสนใจ

ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่ หรือ ซ่อมห้าง ควรเลือกแบบไหนดี ?
เจ้าของรถเก่าต้องรู้ รถกี่ปีต้องตรวจสภาพ และมีขั้นตอนอย่างไร
รถเสียระหว่างทาง โทรหาใครดี?
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊