ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

ต่อประกันล่วงหน้ากันดีกว่า อย่าชะล่าใจไป เพราะรู้อะไรก็ไม่เท่ารู้งี้

ต่อประกันรถ

 

รู้งี้ต่อประกันก็ดีแล้ว, รู้งี้ไม่ปล่อยให้ขาดหรอก ฯลฯ ขับรถอยู่ทุกวัน ใกล้ไกลก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ บ้างก็บอกว่าขับไปซื้อของบิ๊กซีแถวบ้านเอง บ้างก็บอกว่าไปกินข้าวใกล้ ๆ คอนโดตรงนี้เอง ‘ไม่เป็นไรหรอกมั้ง’ หลายครั้งคนเราก็พลาดกันได้เพราะความชะล่าใจนี่แหละค่ะ มัวแต่ทำงาน ทำนั่นทำนี่จนลืมมองอีกหนึ่งความสำคัญใกล้ตัวไปหรือเปล่า?

คงไม่ดีแน่หากไม่ได้ต่อประกัน ไม่ว่าจะลืมหรือไม่มีเวลาก็ตาม แต่วันนั้นดันต้องพบเจออุบัติเหตุในวันที่ประกันขาดพอดี มาดูกันว่าหากเราให้ความสำคัญกับการต่อประกันล่วงหน้า มันจะดีกว่ายังไงบ้าง?

 

ต่อประกัน


1. คุ้มครองต่อเนื่อง ชีวิตไม่มีสะดุด

หากชีวิตคุณรักความตื่นเต้น ความเสี่ยง ความอันตรายแล้วล่ะก็.. คงไม่เหมาะเท่าไหร่หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา หากถึงวันนั้นจริง ๆ คงไม่ตื่นเต้นแน่นอน แต่อาจจะเหงื่อแตกแทน

การต่อประกันล่วงหน้าสามารถให้ความคุ้มครองต่อเนื่องกันแบบยาว ๆ แบบไม่มีอะไรมากั้น อะไรก็มาหยุดไม่ได้ ยังไงก็ปลอดภัยไว้ก่อน เชื่อเถอะว่าการหมดกังวลมันดีจริง ๆ นะคะทุกคน เหมือนยกภูเขาออกจากอก ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง แบบนั้นจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ต่อประกันล่วงหน้า ไร้กังวล ชีวิตแฮปปี้ได้ง่าย ๆ สบายใจไปอีกหนึ่งสเต็ปค่ะ
 

 

คุ้มครองต่อเนื่อง


2. วางแผนการเงินได้อย่างคล่องตัว

ข้อนี้ค่อนข้างสำคัญมาก ๆ อีกข้อนึงเลยค่ะ ปัญหาการเงินนี่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หยิบจับอะไรก็ต้องใช้เงินไปซะเกือบทุกอย่าง ไหนจะปัญหาเดือนชนเดือน เงินไม่พอใช้จนต้องหยิบยืมคนอื่น ฯลฯ หากเราวางแผนต่อประกันล่วงหน้า เท่ากับเราวางแผนการใช้จ่ายเงินล่วงหน้าไว้ด้วยเช่นกัน

ดีซะอีก...จะได้รู้ว่ามีเงินเหลือเท่าไหร่เพื่อมาใช้ในส่วนนี้ สร้างความเป็นระเบียบในการใช้จ่ายเงินไปในตัวอีกด้วยนะคะ
 

 

วางแผนการเงิน


3. มีเวลาตัดสินใจ เลือกบริษัทประกันภัยที่ถูกใจตัวเอง

โดยส่วนมากคนทั่วไปก็มักจะต่อประกันล่วงหน้ากันตามสะดวก สามารถต่อล่วงหน้าได้นานสุด 3 เดือน หรือบางคนอาจจะ 1 อาทิตย์ หรือ 1 วันสุดท้ายก่อนประกันขาดก็มีค่ะ

แต่การต่อประกันล่วงหน้า 3 เดือนเป็นช่วงเวลาที่กำลังดีเลย เพราะช่วยให้เปรียบเทียบประกัน เลือกประกัน ดูโปรโมชัน เช็คเบี้ยประกันต่าง ๆ จากหลากหลายบริษัทที่อยู่ในช้อยส์เราได้


เรียกได้ว่ามีเวลาพอเหมาะพอควรในการตัดสินใจ ไม่มากไป ไม่น้อยไปค่ะ อีกทั้งหากอยากจ่ายเป็นเงินสด ก็ยังพอมีเวลาเก็บออมเงินได้อีกด้วยนะ
 

 

ประกันที่ถูกใจ


ไม่ดีแน่เพราะแค่ลืมต่อประกัน

ถ้าในความเป็นจริงแล้ว ค่าเสียหายต่าง ๆ เราต้องออกเองทั้งหมดหากลืมต่อประกัน ปัญหาการเงินที่ตามมาสาหัสกว่าอุบัติเหตุแน่นอนค่ะ

หรือไม่ก็คงต้องภาวนาให้ไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่ก็นั่นล่ะนะ..ใครจะไปห้ามได้ ก็เพราะอุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลาจริง ๆ อย่าลืมเลือกประกันรถคุ้มครองอุ่นใจไปกับ gettgo นะคะ
 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ถอยรถชนรั้ว ขับชนเสาไฟฟ้า ต้องเคลมประกันยังไง เมื่อไร้คู่กรณี???
ซื้อของฝากจากญี่ปุ่นอะไรดี ให้ถูกใจผู้รับ!
ล้วงไม่ลับฉบับไบค์เกอร์ : บิ๊กไบค์คู่ใจ ประกันแบบไหนคู่ควร
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊