ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

แสดงทุกเรื่องในหมวด รอบรู้ประกันเดินทาง

สรุปขั้นตอนขึ้นเครื่องบินครั้งแรกแบบฉบับมือโปร

ขึ้นเครื่องบินครั้งแรกต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ? การขึ้นเครื่องบินครั้งแรกอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับใครหลายคน แต่ก็อาจทำให้รู้สึกกังวลใจได้เช่นกัน ไม่รู้จะเตรียมตัวอย่า.. [อ่านต่อ]

ดื่มกาแฟแบบมีจริต กับวัฒนธรรมการดื่มกาแฟจาก 5 ประเทศ

จิบกาแฟ เที่ยวต่างแดน  เมื่อกาแฟไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม แต่ยังหลอมรวมวัฒนธรรมและผู้คนไว้ภายใต้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์  Dr.Gett ขอเอาใจคอกาแฟ ชวนเที่ยวไป จิบไป กับ 5 ประเทศที่ถ้ามีโ.. [อ่านต่อ]

ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี จะเลือกซื้ออย่างไร ?

  กายพร้อม ใจพร้อม เงินพร้อม แผนการท่องเที่ยวก็พร้อม อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพร้อมเมื่อจะออกเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศก็คือ ประกันเดินทาง ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระได้เยอะหากเกิดเหตุสุดวิส.. [อ่านต่อ]

กระเป๋าเดินทางหาย ขณะท่องเที่ยวต่างประเทศทำอย่างไรดี ?

  การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้เริ่มกลับมาคึกคักกันอีกแล้ว แน่นอนว่าหลังจากที่สายเที่ยวต่างอัดอั้นไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศกันมาหลายปี หลายคนคงกำลังตื่นเต้นเตรียม.. [อ่านต่อ]

อัปเดตล่าสุด ! ประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า สำหรับผู้ถือพาสปอร์ตไทย

การท่องเที่ยวต่างประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากหลายประเทศเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลายคนจึงเริ่มมองหาประเทศในฝัน ที่อยากจะไปท่องเที่ยวหลังอัดอั้นมานาน แต่อย่างที่.. [อ่านต่อ]

สรุปชัด เอกสารในการทำพาสปอร์ตปี 2567 ต้องมีอะไรบ้าง

ปัจจุบันประเทศต่าง ๆ เริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง รวมถึงมีมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่าง ฟรีวีซ่า จึงถึงเวลาแล้วที่เราจะหยิบพาสปอร์ตออกมาปัดฝุ่นกันสักที และเตรียมตัวออก.. [อ่านต่อ]

ใบขับขี่สากล มีกี่แบบ ? ต้องทำอย่างไร Dr.Gett มีคำตอบ!

ใบขับขี่สากล มีกี่แบบ ทำอย่างไร ช่วงนี้ประเทศต่าง ๆ เริ่มทยอยเปิดประเทศกันแล้ว และหนึ่งในทริปในฝันของใครหลาย ๆ คนก็คือ “Road Trip” หรือการขับรถเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่.. [อ่านต่อ]

เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูไหนดีนะ ?

หากพูดถึงประเทศในดวงใจของคนไทย หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของประเทศ “ญี่ปุ่น” อยู่ในลิสต์ด้วยแน่นอน นอกจากบ้านเมืองที่สวยงามเป็นระเบียบ ผู้คนน่ารัก วัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครแล้วยัง.. [อ่านต่อ]

ป่วยระหว่างเดินทางอยู่ที่ญี่ปุ่น ต้องทำอย่างไร ?

  เมื่อไม่นานมานี้ชาวไทยเพิ่งจะได้รับข่าวดีกันไปว่า ประเทศญี่ปุ่นเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว แน่นอนว่าแดนปลาดิบเป็นหนึ่งในประเทศที่คนไทยหลายคนคิดถึงกัน เพราะเที่ยวได้สนุ.. [อ่านต่อ]

สายเที่ยวต้องรู้ ! ลงทะเบียน K-ETA ก่อนเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้

นับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ภาคการท่องเที่ยวก็เริ่มกลับมาคึกคักกันอย่างมาก โดยเฉพาะการท่องเที่ยวต่างประเทศ หลังจากหลาย ๆ ประเทศเริ่มเปิดประเ.. [อ่านต่อ]

ทำบัตรประชาชนหาย ชำรุด ลอก งอ เช็คอินขึ้นเครื่องบินได้ไหม ?

หลาย ๆ คนก็เกิดคำถามอย่างกังวลใจว่า ถ้าบัตรประชาชนหาย ลืม หรือชำรุดก่อนเดินทางไม่กี่นาที และหากยิ่งครั้งนั้นเป็นการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกด้วยแล้วละก็ คงอดไม่ได้ที่จะต้องเครีย.. [อ่านต่อ]

ไขข้อสงสัย คำถามคาใจที่พบบ่อยกับประกันเดินทาง

ประกันเดินทางคุ้มครองอะไร จำเป็นต้องซื้อหรือไม่? เคยมีเพื่อน ๆ ของ GettGo มาถามบ่อย ๆ ว่าประกันเดินทาง จำเป็นต้องซื้อมั้ยเวลาไปเที่ยว โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ ด้วยคว.. [อ่านต่อ]

ประกันเดินทาง รับประกันถึงอายุเท่าไหร่

ไม่มีใครแก่เกินเที่ยว สำหรับครอบครัวไหนที่รักการท่องเที่ยวเอามากๆ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวต่างประเทศ เวลาไปเที่ยวกันทีก็มักจะยกกันไปทั้งครอบครัว บางทีมีเพื่อนฝูงที่สนิทร่วมทริปไ.. [อ่านต่อ]

เช็กให้แน่! เหตุการณ์แบบไหนบ้างที่ประกันเดินทาง ‘ไม่รับเคลม’

เช็กให้แน่! เหตุการณ์แบบไหนบ้างที่ประกันเดินทาง ‘ไม่รับเคลม’ การเลือกซื้อประกันเดินทาง (ประกันภัย เพื่อคุ้มครองการเดินทาง) เป็นเรื่องที่ดูไม่ซับซ้อนอะไรมากมาย หลายคนมักจะด.. [อ่านต่อ]

3 ประเภทเว็บเปรียบเทียบและขายประกันภัย เลือกได้ตรงใจ ง่ายแค่ปลายนิ้ว

3 ประเภทเว็บเปรียบเทียบและขายประกันภัย เลือกได้ตรงใจ ง่ายแค่ปลายนิ้ว   เมื่อพูดถึง ‘ประกันภัย’ หลายคนน่าจะนึกถึงนายหน้าขายประกันภัย เซลล์ขายประกันที่นำประกันภัยต่างๆ มาขา.. [อ่านต่อ]

วิธีเปรียบเทียบประกันบน Gettgo เปรียบเทียบง่ายและคุ้มค่า

ถูกที่ ถูกทาง ถูกแผน เปรียบเทียบประกันเดินทางอย่างไร ให้ตอบโจทย์ทุกทริป จะรู้ได้อย่างไรว่าประกันเดินทางที่เลือกซื้อกันไปคุ้มค่าและตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด เวลาเลือ.. [อ่านต่อ]

ถึงเวลาแล้วหรือยัง...ที่จะหันมาให้ความสำคัญกับ ‘ประกันเดินทาง’

หันมาให้ความสำคัญกับ ประกันเดินทาง และการซื้อประกัน ประกันเดินทางคือประกันภัยรูปแบบหนึ่งที่จะช่วยคุ้มครองนักท่องเที่ยว เมื่อไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศหรือแม้แต่ท่องเที่ยวอย.. [อ่านต่อ]

ข้อควรรู้ ก่อนลุยเดี่ยว เที่ยวคนเดียว ทัวร์รอบโลก

  ข้อควรรู้ ก่อนลุยเดี่ยว เที่ยวคนเดียว ทัวร์รอบโลก อย่างที่ทราบกันดีว่า การจะไปท่องเที่ยวที่ไหนสักที่มันยากเย็นซะเหลือเกิน ไม่ใช่การเดินทางที่ยากเย็นนะคะ แต่การนัด.. [อ่านต่อ]

ทำยังไง? ถ้าเกิดเหตุรถยนต์เช่าชนที่ต่างประเทศ

ในการเดินทางไปต่างประเทศบางที่ การเช่ารถคือทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะประเทศนั้น ๆ อาจมีภูมิทัศน์ที่เหมาะกับการค่อย ๆ ขับรถชมวิว ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางโดยไม่จำเป็นต้.. [อ่านต่อ]

Tips ผ่านตม.แบบฉลุย ฉบับคนเที่ยวคนเดียว

ปี 2561 ผ่านมาหลายเดือน ดูปฏิทินหลายทีแล้ว มีวันหยุดยาว ๆ แต่ไม่มีใครว่างไปกับเราสักที นั่นก็งานรุมเร้า นู่นก็ไม่สะดวก นี่ก็ต้มมาม่ากินประทังชีวิตอยู่ ครั้นจะรอเพื่อนฝูงพร้อมหน้า.. [อ่านต่อ]

สายแค่ไหนถึงเรียกว่าสายเกิน.. ข้อควรรู้ก่อนซื้อประกันเดินทาง!

เคยมั๊ย? วางแผนการเดินทางมาอย่างดี อ่านรีวิวของบล็อกเกอร์จากทุกสำนักจนจำขึ้นใจ เตรียมพร้อมทุกอย่างตั้งแต่วันลา ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก แผนการเดินทาง ไปจนถึงเสื้อผ้าหน้าผม นั่งขีดฆ่.. [อ่านต่อ]

ทำยังไง? ถ้าเกิดอุบัติเหตุหรือไม่สบายตอนอยู่เมืองนอก

สำหรับนักเดินทางทุกคนไม่ว่าจะแบกเป้ลุยเดี่ยว ควงแขนไปกับคนรัก เฮฮาไปกับก๊วนเพื่อน หรือยกครอบครัวไปชิล ล้วนพกความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะกันไปเต็มหัวใจ คงไม่มีใครอยากเจ็บป่วยหร.. [อ่านต่อ]

เที่ยวต่างประเทศ มีประกันเดินทางแล้ว ยังต้องซื้อประกันภัยรถยนต์เช่าด้วยมั้ย?

มีโอกาสได้เที่ยวทั้งทีคงไม่มีใครอยากเจอเรื่องร้าย ๆ ให้หมดสนุก เพราะฉะนั้นการซื้อประกันการเดินทางเป็นตัวเลือกที่ดี อย่างน้อยหากเกิดเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในต่างแดน เราจะ.. [อ่านต่อ]

รู้มั้ย? เคสแบบไหนบ้างที่ประกันเดินทางไม่คุ้มครอง

  หลายๆคนคงเคยได้ยินผ่านหูเกี่ยวกับการซื้อประกันเดินทาง ที่จะช่วยชดเชยค่าใช้จ่ายต่างๆให้เราหากมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆเกิดขึ้น ซึ่งนักเดินทางท่องเที่ยวสมัยนี้เริ่มมีความส.. [อ่านต่อ]

ซวยแล้ว! กระเป๋าเดินทางหาย ทำไงดี!!

ประโยคนี้ ไม่มีใครอยากเป็นคนพูดแน่นอน แต่จะทำอย่างไรล่ะหากต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ที่เราเองก็ไม่เคยคิด ไม่เคยได้เตรียมตัวมาก่อน ยิ่งหากเดินทางคนเดียว บางคนอาจถึงกับน้ำตาต.. [อ่านต่อ]

ทําไมต้องซื้อประกันเดินทาง ประกันชีวิตก็มีแล้ว ที่นี่มีคําตอบ

  ทําไมต้องซื้อประกันเดินทาง ประกันชีวิตก็มีแล้ว ที่นี่มีคําตอบ คำว่า “ประกันเดินทาง” หลายคนคงอาจจะเคยได้ยินผ่านหูกันมาแล้วบ้าง แต่ก็อาจจะยังไม่ได้ทําความเข้าใจกับความหมายข.. [อ่านต่อ]

เช็กลิสต์เคลมประกันเมื่อเจอกับไฟลท์ดีเลย์ ต้องเตรียมตัวยังไง มีเงื่อนไขอะไรบ้าง

ไฟลท์ดีเลย์ ปัญหาสุดปวดหัวที่ไม่มีใครอยากเจอ โดยเฉพาะกับทริปที่จอง ตั๋วเครื่องบินแบบต่อเครื่อง หรือ Flight transit แถมจองทัวร์ที่จุดหมายปลายทางเอาไว้แบบเวลาเป๊ะๆ ทั้งหมด ในกร.. [อ่านต่อ]

การยกเลิกตั๋วเครื่องบินและการเลื่อนไฟลท์ รายละเอียดการคุ้มครองมีอะไรบ้าง?

ปัญหาของการยกเลิกตั๋วเครื่องบิน หรือการเลื่อนไฟลท์บิน นับเป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคนในทุกทริปการเดินทาง บางครั้งการยกเลิกหรือเลื่อนเที่ยวบินของเราออกไป เราก็มักจะไม่ได.. [อ่านต่อ]

5 ความเข้าใจที่ผิดเกี่ยวกับการซื้อประกันเดินทาง ก่อนทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ

เมื่อมีโอกาสที่จะได้ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ หลายคนคงรู้สึกตื่นเต้นและทุ่มเทให้กับการวางแผนและเตรียมตัวกันอย่างดิบดี อย่างไรก็ตามในแผนการเหล่านั้นอาจยังไม่สมบูรณ์ หรือ เกิดความละเล.. [อ่านต่อ]

เที่ยวรอบโลกได้ง่ายๆ ด้วยประกันเดินทางแบบรายปี ที่คุ้มครองทั่วโลก

สำหรับคนที่ออกเดินทางท่องเที่ยวบ่อย ๆ แตไม่อยากต้องเลือกซื้อประกันทุกครั้งให้ยุ่งยาก ประกันเดินทางแบบรายปีถือว่าเป็นออปชั่นที่ตอบโจทย์แบบสุด ๆ เรียกว่าซื้อครั้งเดียวก็ได้รับความค.. [อ่านต่อ]

ประกันเดินทางคุ้มครองเวลาไปเดินขึ้นเขาสูงที่ต่างประเทศหรือไม่

ประกันเดินทางคุ้มครองเวลาไปเดินขึ้นเขาสูงที่ต่างประเทศหรือไม่ เดี๋ยวนี้เรียกได้ว่ากระแสการเดินป่า เดินเขานี่กำลังมาแรงแซงทุกความท้าทายจริง ๆ นะ ไม่เชื่อก็ลองเข้าไปในเฟซบุ๊กแ.. [อ่านต่อ]

เลือกความคุ้มครองอย่างไรให้คุ้มเงิน เมื่อต้องซื้อประกันเดินทาง

สำหรับคนที่อ่านเรื่อง เลือกประกันเดินทางอย่างไรให้คุ้มเงิน ไปแล้ว อย่าพึ่งปิดหนี เพราะอันนี้ไม่เหมือนกัน เพราะเราจะมาสอนวิธีคำนวณง่าย ๆ เวลาซื้อประกันเดินทาง ว่าจะเลือกความคุ.. [อ่านต่อ]

หายข้องใจกันสักที!! เคลมประกันเดินทางยังไง ให้ได้เงินคืนทุกบาท ทุกสตางค์

ทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคนเรานี่เปลี่ยนไปแล้วนะ แต่ก่อนคนเราส่วนใหญ่จะนิยมเดินทางกันแบบหมู่คณะบ้าง กรุ๊ปทัวร์บ้าง ซึ่งมันก็ค่อนข้างที่จะง่ายและสะดวกสบายมาก เพราะเค้.. [อ่านต่อ]

3 ปัจจัยที่ทำให้ค่าประกันเดินทางถูกลง

คนใช้เงินเป็น เลือกซื้อแต่ตั๋วโปรและของถูกคุ้มราคาต้องอ่าน ! กับ 3 ปัจจัยที่ทำให้ค่าประกันเดินทางถูกลงอย่างไม่น่าเชื่อ   ปัจจัยที่ 1 : อายุและสุขภาพ หากคุณมีอายุอยู่.. [อ่านต่อ]

ปฏิบัติการตามหาประกันเดินทางสำหรับขอวีซ่าเชงเก้น

ประเทศต่าง ๆ ที่สามารถไปได้โดยวีซ่าเชงเก้นมีความสวยงาม หลากหลาย และน่าสนใจมาก เรียกว่าเป็นวีซ่าสุดคุ้มสำหรับขาเที่ยวเลยก็ว่าได้ แต่เอ๊ะ แล้วประกันเดินทางแบบไหน ถึงจะช่วยให้ขอวีซ่.. [อ่านต่อ]

5 วิธีวางแผนซื้อประกันเดินทางอย่างฉลาด

ไม่ว่าจะชอบเที่ยวแบบบินเดี่ยว หรือไปกับเพื่อน แบบยกแก็งค์ ก็สามารถซื้อประกันเดินทางแบบฉลาด ๆ ได้ไม่ยาก มาดูวิธีกัน ! วางแผนการเดินทางตลอดทั้งปี ถ้าหากจะต้องเดินทา.. [อ่านต่อ]

เลือกประกันเดินทางอย่างไรให้คุ้มเงิน

จะไปต่างประเทศทั้งที นอกจากเรื่องเที่ยวที่ต้องศึกษาข้อมูลและวางแผนล่วงหน้าแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยประกันเดินทาง ที่จะทำให้รู้สึกปลอดภัยขึ้นอีกขั้น ไม่ว่าขาลุย ขาช้อป ไปเรื่องธุ.. [อ่านต่อ]

ซื้อไว้ ไร้กังวล 5 ข้อดีของประกันเดินการทางที่คุณควรรู้

เคยสงสัยไหมว่าแค่ไปเที่ยวไม่กี่วัน ทำไมต้องซื้อประกันการเดินทางให้เปลืองเงิน และนี่คือคำตอบที่คุณควรรู้... 1. เดินทางอุ่นใจ เหมือนมีคนคอยดูแล คนเรามักรู้สึกสบายใจที่รู้.. [อ่านต่อ]

ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊