ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

3 ประเภทเว็บเปรียบเทียบและขายประกันภัย เลือกได้ตรงใจ ง่ายแค่ปลายนิ้ว

3 ประเภทเว็บเปรียบเทียบและขายประกันภัย เลือกได้ตรงใจ ง่ายแค่ปลายนิ้ว


 

เมื่อพูดถึง ‘ประกันภัย’ หลายคนน่าจะนึกถึงนายหน้าขายประกันภัย เซลล์ขายประกันที่นำประกันภัยต่างๆ มาขายกันถึงในบ้าน ที่เจอกันบ่อยสุดคือประกันชีวิต และประกันสุขภาพ ส่วนประกันรถยนต์และประกันเดินทาง มักจะเป็นประกันที่เรามักจะเลือกซื้อกันเอง โดยถ้าเป็นสมัยก่อนคงนั่งหาบริษัทประกันภัยกันให้วุ่นวาย หยิบโบรชัวร์มานั่งเปรียบเทียบเอง เสียเวลาใช่ย่อย แต่ทุกวันนี้ ด้วยความที่มีเทคโนโลยีเข้ามา มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมต่างๆ ทำให้ประกันภัยเป็นหนึ่งสิ่งที่ได้ก้าวกระโดดไปตามกระแสโลกด้วย นั่นเพราะเริ่มมีเว็บไซต์สำหรับเปรียบเทียบประกัน เว็บไซต์นายหน้าขายประกัน รวมถึงเว็บไซต์ที่ให้คุณกรอกชื่อและเบอร์โทร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่คุณสนใจ มากไปกว่านั้นการซื้อประกันออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เป็นอะไรที่ง่ายมาก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

วันนี้ Gettgo เลยจะพาไปรู้จักกับเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อประกันภัย เผื่อจะเป็นตัวเลือกให้กับใครหลายคนที่กำลังสนใจและหาซื้อประกันอยู่ ซึ่งแต่ละเว็บไซต์นั้นมีบริการที่แตกต่างกันไป

 

เว็บเปรียบเทียบประกันภัย ขายประกันภัยออนไลน์


ทุกวันนี้ตลาดการซื้อขายประกันภัยออนไลน์มีหลายเว็บไซต์หลายเจ้าหลายบริษัทประกันภัยเปิดให้บริการมากมาย ซึ่งช่วยให้การซื้อกรมธรรม์ต่างๆ ง่ายขึ้น เพียงไม่กี่คลิก คุณก็ได้ความคุ้มครองที่ต้องการแล้ว และยังมีระบบที่ให้เราเลือกเปรียบเทียบประกันภัยได้ด้วยตัวเอง ทำให้ทุกคนได้ซื้อประกันอย่างคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ นอกเหนือจากประกันภัยยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินขายอีกด้วย เหมาะกับคนที่มีความต้องการซื้อโดยเฉพาะ สนใจประกันรูปแบบไหน เข้าเว็บนั้น สะดวกสบายเป็นที่สุด

 

เว็บตัวแทนขายประกันภัย


เริ่มต้นกับด้วยบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ ที่มีบริการเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ ประกันเดินทาง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมถึงต่ออายุ พ.ร.บ รถจักรยานยนต์ , รถยนต์ วิธีเลือกใช้ แค่กรอกรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง ระบบจะขึ้นแผนประกันที่แนะนำให้อย่างรวดเร็ว และสามารถกดซื้อได้เลย ซึ่งจะไม่มีการนำไปเปรียบเทียบกับแผนความคุ้มครองแผนอื่นๆ แต่จะนำเสนอเฉพาะแผนที่เหมาะกับคุณ บางทีอาจแผนใกล้เคียงให้ด้วย

 

เว็บเปรียบเทียบประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ส่วนมากจะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินและประกันภัยต่างๆ ให้เลือกตามเปรียบเทียบความสนใจ

1. ประกันการเดินทาง

2. ประกันรถยนต์

3. บัตรเครดิต

4. สินเชื่อส่วนบุคคล

เว็บไซต์ประเภทนี้เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับประกันแบบไหน หรือเหมาะจะทำบัตรเครดิตแบบไหนดี เข้ามาที่นี่ กดเลือกเพียงไม่กี่คลิก ใส่ข้อมูลที่จำเป็นต่างๆ ไม่กี่อึดใจ คุณจะพบกับข้อเสนอต่างๆ มากมาย ซึ่งระบบได้ดึงแผนประกันต่างๆ หรือหากเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตก็จะนำเสนอบัตรเครดิตของแต่ละธนาคารที่เหมาะกับคุณขึ้นมาให้เลือก  ถ้าสนใจอยากสมัครหรือซื้อประกันก็ต้องคลิกไปยังเว็บไซต์ของบริษัทนั้นๆ ได้เลย เพราะเว็บนี้ไม่มีบริการซื้อออนไลน์ เพียงแต่ช่วยเราเปรียบเทียบเท่านั้น

 

เว็บเปรียบเทียบประกันภัย ซื้อประกันภัยออนไลน์

เว็บไซต์ Gettgo ของเรามีบริการเปรียบเทียบประกันภัยให้คุณเลือกใช้ก่อนจะตัดสินใจซื้อประกัน นับว่าครบ จบในที่เดียว ส่วนประกันที่เรามีให้เลือกเปรียบเทียบและเลือกซื้อ มี 2 ประกันด้วยกัน

  • ประกันการเดินทาง เพียงเลือกประเทศที่จะไปท่องเที่ยว ใส่จำนวนวัน จำนวนเพื่อนร่วมทริป ระบบจะนำเสนอแผนประกันที่เหมาะกับคุณขึ้นมาทันที และมีแผนประกันจากบริษัทประกันที่หลากหลายกว่า 8 บริษัทด้วยกัน พร้อมทั้งสามารถซื้อประกันผ่านเว็บของเราได้ และได้รับความคุ้มครองทันที พิเศษ ยิ่งขึ้น เมื่อซื้อประกันการเดินทางเป็นกลุ่ม มีคนไปด้วยเยอะ ก็มีส่วนลดให้เยอะ
  • ประกันรถยนต์ เพียงใส่ข้อมูลรถที่จำเป็น และประกันรถชั้นที่สนใจจะทำ เท่านี้คุณก็เลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่เหมาะกับรถของคุณได้แล้ว ที่สำคัญมีส่วนลดให้ด้วย ขั้นตอนการซื้อก็ไม่ยุ่งยาก กดซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ

การเลือกใช้บริการเว็บไซต์เปรียบเทียบ ซื้อประกันออนไลน์ในแต่ละเว็บไซต์ที่มีบริการเด่นๆ แตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้ซื้อหลายท่านเลือกได้ตามความต้องการมากขึ้น บางเว็บไซต์ก็แค่ช่วยเปรียบเทียบเฉยๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ บางเว็บก็มีให้ครบจะเปรียบเทียบหรือเลือกซื้อ จ่ายเงิน จบ คุ้มครองทันที โดยเฉพาะที่เว็บไซต์ของเรามีบริการเปรียบเทียบซื้อประกันออนไลน์ ประกันเดินทาง ประกันรถยนต์ พรบ รถยนต์ พร้อมให้ส่วนลดพิเศษ ซื้อเยอะก็ลดให้เยอะ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ฉลาดคิด ฉลาดเลือกเป็นที่สุด

บทความที่คุณอาจสนใจ

เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูไหนดีนะ ?
สรุปชัด เอกสารในการทำพาสปอร์ตปี 2567 ต้องมีอะไรบ้าง
อัปเดตล่าสุด ! ประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า สำหรับผู้ถือพาสปอร์ตไทย
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊